Tiếng Việt | English

21/08/2024 - 20:00

Vuanoithat - nhà phân phối nội thất uy tín, chiết khấu cao tại TP.HCM

Bạn muốn “thay áo mới” cho không gian sống? Bạn muốn biến ngôi nhà trở thành nơi thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng? Tại TP.HCM, Vuanoithat hiện là điểm đến lý tưởng cho những người đam mê nội thất và mong muốn sở hữu các sản phẩm nội thất chất lượng, thiết kế đẳng cấp với mức chiết khấu cao.

Đúng như tên gọi, Vuanoithat tự tin mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng những sản phẩm cao cấp, bền đẹp, cùng bạn hiện thực hóa ước mơ nâng tầm không gian sống của gia đình.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nội thất, Vuanoithat đã tạo dựng được niềm tin và sự tín nhiệm từ đông đảo khách hàng không chỉ ở TP.HCM, mà còn trên khắp cả nước.

Điểm nổi bật làm nên tên tuổi cho Vuanoithat chính là sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm. Từ nội thất phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm đến nội thất văn phòng, phụ kiện trang trí, Vuanoithat đều có thể đáp ứng.

Sản phẩm được phân phối bởi Vuanoithat không chỉ bảo đảm về chất lượng, mà còn luôn bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất mới trên thế giới. 

Vuanoithat có thể cung cấp đến 99% các mẫu sản phẩm dựa trên bản thiết kế 3D cho các công ty thiết kế, thể hiện năng lực chuyên môn của thương hiệu trong việc hiện thực hóa các ý tưởng thiết kế thành sản phẩm cụ thể.

Nâng tầm không gian sống đẳng cấp với Vuanoithat

Tại sao nên chọn Vuanoithat? 

Chất lượng sản phẩm cao cấp 

Vuanoithat cam kết chỉ phân phối những sản phẩm nội thất được sản xuất từ các loại chất liệu cao cấp, bền bỉ theo thời gian. Mỗi sản phẩm đều được gia công tỉ mỉ, chú trọng đến từng chi tiết nhằm bảo đảm tính thẩm mỹ và tiêu chuẩn về chất lượng. 

Chính sách chiết khấu hấp dẫn 

Điểm cộng lớn của Vuanoithat so với các nhà phân phối nội thất khác trên thị trường chính là chính sách chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Vuanoithat còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, chiết khấu đặc biệt, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn sở hữu được những mẫu nội thất ưng ý và chất lượng.

Vua Nội Thất - Nhà phân phối nội thất tại TP.HCM uy tín, chiết khấu cao

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên tư vấn của Vuanoithat được đào tạo bàn bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm nội thất phù hợp.

Đồng thời, Vuanoithat còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng có được sự lựa chọn tốt cho không gian sống của gia đình. 

Các dòng sản phẩm nội thất nổi bật tại Vuanoithat 

Tại Vuanoithat, khách hàng có thể tìm thấy mọi loại sản phẩm nội thất cho không gian sống của gia đình:

- Nội thất phòng khách: Bộ sofa, bàn trà, tủ kệ đa năng,... với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, giúp không gian phòng khách trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. 

- Nội thất phòng ngủ: Giường ngủ, tủ đầu giường, bàn trang điểm,... mang đến không gian nghỉ ngơi thoải mái và hiện đại. 

- Nội thất phòng bếp và phòng ăn: Bàn ghế ăn, tủ bếp, bồn rửa đa năng,... với thiết kế thông minh, góp phần tối ưu hóa không gian lưu trữ và sử dụng, phù hợp với mọi không gian bếp, giúp bữa ăn gia đình trở nên ấm cúng và tiện nghi.

Nội thất phòng bếp với thiết kế thông minh, giúp tối ưu không gian lưu trữ 

Bên cạnh các dòng sản phẩm nội thất cao cấp, Vuanoithat còn cung cấp các tiện ích cho người cao tuổi, người bị tai biến gặp khó khăn trong việc đi lại và vệ sinh cá nhân. 

- Ghế bô vệ sinh: Cho phép điều chỉnh độ cao từ 86 - 106cm để phù hợp với chiều cao của người dùng. Thiết kế tay vịn chắc chắn, bánh xe di chuyển chống trượt nhằm hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng và bảo đảm an toàn trong mọi tình huống.

- Giường tắm: Được trang bị lan can chống té, bảo đảm an toàn tuyệt đối; đồng thời, ngăn ngừa nguy cơ té với người cao tuổi. Giường có khả năng chịu lực lên đến 200kg, bảo đảm sự vững chắc và ổn định trong suốt quá trình sử dụng. 

- Giường kéo giãn: Có khả năng tạo ra các lực cơ học tác động hỗ trợ kéo giãn đốt sống, giúp tăng tuần hoàn máu; đồng thời, giải phóng chèn ép các dây thần kinh.

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm nội thất uy tín, chiết khấu cao tại TP.HCM, Vuanoithat chính là lựa chọn tuyệt vời.

Với cam kết về chất lượng sản phẩm, giá thành cạnh tranh, chính sách chiết khấu hấp dẫn, Vuanoithat tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất tốt./.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vua Nội Thất ASIA

Địa chỉ: 60 Đường số 1, P.Tân Thành – Q.Tân Phú, TP.HCM, Việt Nam

Điện thoại: 0906.891.233

Email: tamltd@atpro.com.vn

Website: www.vuanoithat.asia

D.C

Chia sẻ bài viết