Tiếng Việt | English

14/07/2019 - 10:25

Xuất tinh sớm có con được không?

Xuất tinh sớm có con được không? Chắc hẳn đây là câu hỏi của bất kỳ bạn nam giới nào chẳng may bị bệnh lí này.

Xuất tinh sớm là gì?

Thời gian gần đây các nhà khoa học đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng đó là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn (thông thường khi quan hệ dưới 2 phút mà đã xuất tinh thì được gọi là bệnh xuất tinh sớm) mà việc đó không theo mong muốn, chủ định của bản thân người nam giới.

Nam giới xuất tinh sớm đơn thuần mà không có các bệnh lý về tinh hoàn và đường dẫn tinh hoàn toàn có thể có con một cách dễ dàng (Ảnh minh họa)

Nam giới xuất tinh sớm đơn thuần mà không có các bệnh lý về tinh hoàn và đường dẫn tinh hoàn toàn có thể có con một cách dễ dàng (Ảnh minh họa)

Hay xuất tinh sớm là khi thời gian lên đỉnh của người đàn ông xảy ra trước thời gian lên đỉnh của người phụ nữ, khiến cho đôi bạn tình không đạt được khoái cảm hoặc sự thỏa mãn khi quan hệ.

Xuất tinh sớm có con được không?

Một trong những điều đáng sợ nhất trong cuộc đời của người nam có lẽ là việc nhận thấy mình không có khả năng sinh sản. Chính nổi sợ này đã ám ảnh các đấng mày râu, khiến các anh không ngừng thắc mắc và lo sợ, điển hình như câu hỏi "Liệu xuất tinh sớm có con được không?".

Theo các chuyên gia y tế, câu chuyện các đấng mày râu có khả năng có con được hay không lại liên quan đến việc sản xuất tinh trùng của nhà máy là tinh hoàn, và sự thông suốt của con đường vận chuyển tinh trùng ra ngoài là đường dẫn tinh. Nếu hệ thống này hoạt động tốt thì bàn về khả năng sinh sản, người nam hoàn toàn bình thường.

Do vậy, có thể thấy xuất tinh sớm và khả năng sinh sản của người nam là hai yếu tố độc lập. Khi cặp vợ chồng mong con, hiếm muộn đến khám, thường chia sẻ với bác sĩ về vấn đề chồng bị "yếu sinh lý", ý nói tình trạng xuất tinh quá nhanh và có thiên hướng "đổ lỗi" cho căn bệnh này gây ra tình trạng chậm con, đây là một sự hiểu sai và việc bác sĩ cần làm là tìm kiếm nguyên nhân thật sự. Việc thăm khám cơ quan sinh dục, thực hiện tinh dịch đồ đánh giá tinh trùng và siêu âm để tìm kiếm nguyên nhân sẽ rất cần thiết.

Tóm lại, nam giới xuất tinh sớm đơn thuần mà không có các bệnh lý về tinh hoàn và đường dẫn tinh hoàn toàn có thể có con một cách dễ dàng. Khi đối diện với các vấn đề về tình dục và sinh sản, các đấng mày râu cần có thêm sự mạnh dạn tìm hiểu để có kiến thức tốt, mạnh dạn chia sẻ để lực lượng chuyên môn giúp đỡ, tránh các trường hợp hiểu sai, thực hành sai và đưa đến những hậu quả khó lường.

nld.com.vn(Theo giadinhvietnam.com)

Chia sẻ bài viết