Tiếng Việt | English

24/02/2023 - 09:27

Zek Agency: Hành trình trở thành công ty SEO uy tín nhờ tư duy SEO GIÁ TRỊ

Tuy ra đời khi có nhiều đơn vị cùng ngành hoạt động nhưng Zek Agency không yếu thế. Ngược lại, tư duy SEO GIÁ TRỊ đã giúp thương hiệu này trở thành công ty SEO uy tín.

Thực tế, trước khi ra mắt, đơn vị này đã có nhiều năm chuẩn bị. Kết hợp với đội ngũ cộng sự sở hữu kinh nghiệm 5 - 10 năm làm việc trong lĩnh vực SEO, Marketing online đã giúp Zek có hướng đi riêng. Cách này đã mang lại sự bứt phá cho thương hiệu trong hành trình ghi danh của mình với thế giới.

Zek Agency: Chọn cách làm bền vững, hướng đi khác biệt

Zek Agency hiện được biết đến là một trong những công ty SEO uy tín tại Việt Nam. Đội ngũ của hệ thống đã thực hiện nhiều dự án lớn trong lĩnh vực bất động sản, nội thất cao cấp, du học, du lịch, đồ điện tử gia dụng, thức ăn cho thú cưng,…

Zek Agency là công ty SEO có hướng đi bền vững

Sau thời gian dài tiếp nhận, tối ưu nhiều website, Zek nhận ra hướng SEO tạo chiêu trò để thu hút khách hàng bằng mọi cách vào trang không bền vững.

Điều này dễ làm chuyên trang trở nên “hổ lốn”, không có sự sắp xếp khoa học.Vô hình chung cách “ăn xổi” này làm website tiềm ẩn nguy cơ tụt thứ hạng trước các đợt Google thay đổi thuật toán nhằm gạn lọc thông tin.

Dễ nhận thấy, Google hiện đang trở thành trang công cụ tìm kiếm có nhiều người truy cập nhất. Mỗi ngày có tới 3.5 tỷ lượt tìm kiếm tại hệ thống kể trên. Sở dĩ có điều này vì Google hướng vào người dùng.

Các tối ưu của trang công cụ tìm kiếm đều nhằm tăng trải nghiệm khách hàng theo hướng tích cực. Do vậy, cách SEO website bền vững cần đảm bảo đúng hướng của Google. Bằng cách này, trang tránh nguy cơ mất ổn định trước các đợt update.

Thay vào đó, website giữ được vị trí top 1 - 5 vững chắc, giúp tỷ lệ khách nhấp vào trang tăng, mang lại nhiều đơn hàng cho doanh nghiệp.Đây cũng chính là lý do tư duy SEO GIÁ TRỊ của Zek Agency được nhiều đơn vị hưởng ứng.

Hành trình trở thành công ty SEO uy tín tại Việt Nam

Để trở thành đơn vị được tín nhiệm trong lĩnh vực SEO là cả hành trình nhiều dấu ấn của Zek Agency. Rút kinh nghiệm từ các thất bại lớn của đơn vị bạn, những chiêm nghiệm có được khi làm nghề… đội ngũ của Zek đã tìm ra hướng đi hay cho mình.

Zek Agency dùng những kinh nghiệm đã có để rút kinh nghiệm, tạo ra cách làm mới cho khách hàng

Theo đó, Zek không đi đường tắt khi SEO website. Ngược lại, đơn vị bám sát vào phương pháp SEO GIÁ TRỊ để giúp đối tác của mình phát triển bền vững trên nền tảng số.

SEO GIÁ TRỊ được hiểu là cách làm đảm bảo tập trung vào giá trị mà khách hàng cuối nhận được. Đây cũng là tư duy bám sát vào giá trị mà chủ doanh nghiệp nhận được sau chiến dịch.

Theo đó, khách truy cập nhận được các bài viết chất lượng, không Spam cùng nguồn backlink chuẩn. Qua đây, cách SEO kể trên mang lại giá trị lớn về mặt thông tin cho người đọc.

Đồng thời, khách hàng tiềm năng cũng không tốn thời gian, công sức, tiền bạc một cách vô nghĩa vào các sản phẩm/dịch vụ đang quan tâm. Bởi qua gợi ý và đánh giá khách quan, người dùng dễ biết đâu là lựa chọn nên ưu tiên.

Đối với doanh nghiệp, cách làm này còn mang lại khả năng tối ưu chi phí hiệu quả. Đối tác của Zek được hưởng những tài nguyên giá trị với chiến lược này. Toàn bộ các bài viết trên chuyên trang đảm bảo hữu ích, không xào bài, copy.

Trong khi đó, công ty bạn còn có nguồn Traffic giá trị. Điều kể trên đồng nghĩa với việc, mỗi nhấp chuột đều ẩn chứa tiềm năng sinh đơn lớn. Nhờ bộ key chuẩn, khong lan man và cách triển khai chiến dịch đúng hướng đã mang lại cải thiện thấy rõ về tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

Đơn vị theo đuổi phương pháp SEO GIÁ TRỊ để có cách SEO bền vững

Ngoài ra, SEO GIÁ TRỊ đồng thời mang đến hình ảnh nhận diện thương hiệu đồng bộ, chuyên nghiệp cho công ty bạn. Cách này giúp chúng ta thúc đẩy việc mở rộng thị trường, sớm có nhiều lợi nhuận trong tương lai gần dễ dàng hơn.

Được ví như “cá lội ngược dòng”, nhờ bám sát vào giá trị cốt lõi, làm chuẩn và thật ngay từ đầu, đơn vị SEO này đã mang lại nhiều bứt phá cho đối tác. Cụ thể nhất phải kể tới việc giữ vững vị trí trên Google, có nhiều đơn hàng, tình hình kinh doanh giữ ổn định trong thời gian dài,…

Vì thế, Zek Agency có thể sẽ cần cho bạn nếu đang tìm công ty SEO uy tín tại Việt Nam./.

Hãy kết nối với đơn vị theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG ZEK ACEGY VIỆT NAM

Trụ sở: Số 282 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

SĐT: 0812.119.111

Email: sonnt.zek@gmail.com

MH

Chia sẻ bài viết