Tiếng Việt | English

18/10/2020 - 19:35

10 đội bóng tham dự giải bóng đá nữ chào mừng 90 năm ngày phụ nữ Việt Nam

10 đội bóng đá nữ đến từ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang và Long An tham dự giải bóng đá nữ chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 18/10, Liên đoàn Bóng đá Long An phối hợp cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Long An tổ chức giải bóng đá nữ Long An năm 2020.

10 đội bóng đá nữ tham gự giải đấu

Tham dự giải đấu có 10 đội bóng đến từ các tỉnh An Giang, Đồng Tháp, Tiền Giang và Long An. Các đội bóng tham dự được chia làm 3 bảng đấu với thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội đứng đầu mỗi bảng và đội nhì bảng A vào bán kết.

Các cầu thủ nữ thi đấu nhiệt tình và đầy kỹ thuật

Trong đó, Bảng A gồm các đội Hướng Thọ Phú, Chợ Gạo FC (Tiền Giang), Tân Thạnh và Kim Cang FC; Bảng B gồm các đội Sen Hồng (Đồng Tháp), Trường THPT Thủ Khoa Huân (Tiền Giang), LĐLĐ tỉnh Long An và Bảng C gồm các đội VietNam Football, Đức Hòa FC và Minh Khôi FC (An Giang).

Một pha tranh chấp đầy quyết liệt giữa cầu thủ 2 đội

Kết thúc vòng bảng, 4 đội bóng gồm Kim Cang FC, Sen Hồng, Chợ Gạo FC và Đức Hòa FC đã xuất sắc đoạt vé vào thi đấu bán kết.

Tại trận bán kết thứ nhất, đội bóng chủ nhà Kim Cang FC đã vượt qua đội bóng Sen Hồng với tỷ số sát sao 2-1 còn đội bóng Đức Hòa FC gặp không mấy khó khăn khi giành chiến thắng cách biệt 3-0 trước Chợ Gạo FC trong trận bán kết 2.

Đội bóng Kim Cang FC xuất sắc giành ngôi vô địch

Bước vào trận chung kết, cả Kim Cang FC và Đức Hòa FC đã cống hiến cho khán giả 1 trận đấu kịch tính, bất phân thắng bại với kết quả hòa 1-1. Kết quả này buộc 2 đội phải phân định bằng loạt sút luân lưu may rủi.

Đức Hòa FC giành ngôi nhì chung cuộc

Trong loạt đá luân lưu, đội bóng Kim Cang FC đã xuất sắc hơn khi giành chiến thắng 3-2 để lên ngôi vô địch, còn Đức Hòa FC đành chấp nhận ngôi nhì, 2 đội bóng Chợ Gạo FC và Sen Hồng giành giải 3 chung cuộc.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao các giải phụ như vua phá lưới, thủ môn xuất sắc và hoa khôi giải cho các cá nhân được bình chọn.

Theo Ban tổ chức, giải đấu này nhằm thiết thực chào mừng 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đồng thời tạo điều kiện cho các đội bóng đá nữ tại các địa phương giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và góp phần thúc đẩy phát triển phong trào bóng đá nữ cũng như các phong trào rèn luyện thể dục thể thao trong giới nữ./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết