Tiếng Việt | English

28/06/2020 - 12:40

5 gương mặt 10x được HLV Park Hang Seo chọn cho U22 Việt Nam

Hai CLB Than Quảng Ninh và Bình Dương đã tiết lộ tổng cộng 5 cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo chấm cho U22 Việt Nam ở đợt tập trung ngắn hạn vào đầu tháng 7.

Cách đây 2 ngày, Than Quảng Ninh đã tạo ra sự chú ý của dư luận khi tiết lộ 2 cầu thủ đã được HLV Park Hang Seo chấm. Đó là Vũ Hồng Quân và Nguyễn Hai Long. Trong đó, cái tên Hai Long đang được chú ý tại V-League 2020.

Cầu thủ trẻ thay thế đàn anh Hải Huy bị chấn thương nặng đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp chuyên nghiệp của mình vào lưới Quảng Nam ở vòng 6 V-League.

Ngoài ra, kỹ năng xử lý bóng khéo léo, khôn ngoan của Hai Long cũng được kỳ vọng sẽ phát huy nhiều hơn nữa khi được chỉ bảo bởi HLV Park Hang Seo. 

Đêm qua, Bình Dương cũng công bố 3 cái tên của CLB này được chọn lựa. Đó là Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường và Trần Hoàng Bảo.

Nguyễn Trần Việt Cường từng được triệu tập vào chính đội U22 Việt Nam trong các đợt tập trung ngắn chuẩn bị cho SEA Games 2019 ở Philippines.

Còn Nguyễn Hùng Thiện Đức từng góp mặt trong màu áo U22 Việt Nam khi đó được dẫn dắt bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn ở giải U22 Đông Nam Á 2019 diễn ra tại Campuchia hồi tháng 2/2019.

Hậu vệ này cũng đã được sử dụng ở V-League mùa giải trước trong một số trận đấu của Bình Dương. Trường hợp Trần Hoàng Bảo thì vẫn còn xa lạ với người hâm mộ. 

Được biết, U22 Việt Nam sẽ tập trung vỏn vẹn...3 ngày (từ 1-3/7). U22 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U19 Việt Nam vào ngày 2/7. Sẽ có những đợt tập trung ngắn ngày được tổ chức với U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của trợ lý Kim Han Yoon trong giai đoạn tới, tương tự như chiến lược chuẩn bị cho U22 Việt Nam tham dự SEA Games năm ngoái.

Với hơn 1 năm chuẩn bị, ông Park Hang Seo được tin rằng sẽ tìm thêm được những tài năng sinh từ năm 2000 trở về sau cho bóng đá Việt Nam./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết