Tiếng Việt | English

17/11/2022 - 21:02

5 kiểu áo dài đỏ đẹp quyến rũ

Các dịp lễ hội ngày cuối năm đang chuẩn bị gõ cửa, đây là thời điểm mà các quý cô bận rộn sắm sửa cho mình những bộ áo dài mới thật đẹp để thướt tha mặc diện. Phải kể đến trong vài năm gần đây, xu hướng diện áo dài rất được phái đẹp ưa chuộng, từ những mẫu thiết kế cách tân cho tới phom dáng truyền thống, đặc biệt là các gam màu nổi bật như màu đỏ.

Đó cũng là bởi màu đỏ luôn sở hữu một vị trí quan trọng trong tâm thức của người Đông Á và là màu sắc được sử dụng thường xuyên trên trang phục áo dài. Với quan niệm của người Việt Nam, màu đỏ tượng trưng cho sự thu hút, quyến rũ mà còn là đại diện của niềm hạnh phúc, may mắn.

Chính bởi vậy, các thương hiệu áo dài nổi tiếng đã mang tới rất nhiều mẫu áo dài với sắc đỏ rực rỡ để chiều lòng người mặc trong các dịp đặc biệt của năm. Mời nàng theo dõi bài viết dưới đây để xem 5 kiểu áo dài đỏ đẹp quyến rũ năm nay là gì nhé!

Các mẫu áo dài trơn luôn là Item Hot vượt thời gian

Áo dài đỏ truyền thống

Xét về khía cạnh lịch sử qua các dấu mốc thời gian thì áo dài truyền thống vẫn là mẫu áo dài quen thuộc với người phụ nữ Việt. Vừa đoan trang lại vừa quyến rũ, có lẽ rằng các mẫu áo dài đỏ truyền thống được yêu thích tới tận ngày nay cũng bởi vì vẻ thướt tha và uyển chuyển đó.

Điểm nhấn nổi bật của thiết kế này nằm trên các đường nét ôm bo và chiết eo nữ tính, phối cùng gam màu đỏ nổi bật cùng các dòng chất liệu thường thấy như lụa tơ tằm, lụa satin hay lụa vân gấm mềm mại. Khoác lên mình chiếc áo dài đỏ truyền thống, chị em sẽ có được diện mạo vô cùng thu hút trong các dịp lễ hội ngày cuối năm.

Mẫu áo dài bán chạy trong 2 năm của thương hiệu Lamia

Áo dài đỏ họa tiết

Áo dài đỏ họa tiết đang dần trở thành trào lưu thời trang trong những dịp lễ hội cuối năm của những cô nàng phù dâu cũng như các nàng thơ yêu thích phong cách nổi bật và trẻ trung. Qua bàn tay tài hoa của các nhà tạo mẫu hiện đại, tấm áo dài đỏ được xử lý đa dạng theo nhiều bản họa tiết độc đáo, mang hơi hướng ấn tượng mà sang trọng, thanh thoát.

Cùng với đó, gam màu đỏ còn nổi bật sở hữu khả năng tôn da và tạo hiệu ứng thị giác vô cùng bắt mắt. Đây cũng là màu sắc rất phù hợp cho các dịp lễ vui vẻ và nhộn nhịp ngày cuối năm. Nàng chỉ cần khéo léo phối thêm một vài món phụ kiện lấp lánh, nhỏ xinh là cũng đủ để hoàn thiện một vẻ ngoài đẹp vạn người mê rồi đó.

Áo dài đỏ tay phồng giúp che nhược điểm bắp tay to

Áo dài đỏ tay phồng

Những thiết kế áo dài đỏ tay phồng đang rất được phái đẹp ưa chuộng bởi vẻ đẹp độc đáo và đường nét mềm mại. Với điểm nhấn là phần tay áo xếp đẩy bồng trên tay áo, mẫu áo dài này thường xuất hiện với dòng chất liệu voan hoặc voan tơ phối cùng lụa gấm, xếp đơn hoặc nhiều tầng.

Trên thị trường có rất nhiều loại áo dài tay phồng khác nhau nhưng quen thuộc vẫn là những thiết kế cánh tiên điệu đà. Đây là mẫu áo dài cách tân dành cho các quý cô yêu thích phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Kết hợp cùng gam màu đỏ nổi bật, chiếc áo dài đỏ tay phồng hứa hẹn sẽ đem lại diện mạo trẻ trung và duyên dáng cùng khả năng che khuyết điểm cực đỉnh cho nàng trong dịp lễ hội ngày cuối năm.

Các dáng cổ thuyền giúp khoe xương quai xanh sang trọng

Áo dài đỏ cổ thuyền

Thiết kế tiếp theo mà bài viết sẽ giới thiệu chính là những chiếc áo dài đỏ cổ thuyền lộng lẫy, quý phái. Sử dụng kiểu cắt may điệu đà cách điệu từ mẫu áo dài truyền thống, áo dài cổ thuyền là lựa chọn khá phù hợp cho những quý cô với bờ vai gầy, cùng phần xương quai xanh lộ rõ. Đây vừa là ưu điểm cũng vừa là khuyết điểm của các nàng có thân hình mỏng manh. Ưu điểm là khi diện áo dài thì phần eo thon thả sẽ được tôn trọn giúp nàng trở nên quyến rũ và thanh tú hơn. Trái lại, đôi vai quá “xương” lại khiến cơ thể bị cứng nhắc và ngột ngạt trong những tà áo dài cổ trụ truyền thống.

Ngoài ra, các nhà tạo mẫu hiện đại đã thêm vào trong chiếc áo cổ thuyền cơ bản nhiều điểm nhấn mới mẻ như vạt bèo ngực hoặc cổ thuyền dáng rộng. Khoác lên mình tà áo dài đỏ cổ thuyền, nàng sẽ có được vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng mà vẫn không kém phần quyến rũ, nổi bật.

Các dáng áo dài 4 tà tạo cho người mặc cảm giác cao hơn

Áo dài đỏ bốn tà

Nếu các mẫu áo dài truyền thống với hai tà dài toát lên vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang thì áo dài đỏ bốn tà lại mang tới sự hiện đại, mới mẻ và tinh tế hơn cho người mặc. Áo dài cách tân bốn tà có thiết kế có rất nhiều biến tấu độc đáo trong cách xử lý tà nhưng phổ biến là mẫu bốn tà đối xứng với hai tà trước và sau tương đương.

Bên cạnh cách tạo hình nổi bật, mẫu thiết kế này còn rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự thướt tha đầy tinh tế. Mỗi khi diện áo dài bốn tà, nàng có thể dễ dàng cảm nhận được cảm giác mềm mại, bay bổng trong từng bước di chuyển. Hiện nay, xu hướng thiết kế của áo dài bốn tà không chỉ khép kín trong các kiểu dáng tay dài và cổ trụ truyền thống mà còn được điểm xuyết cách điệu trên phần đính kết và màu sắc. Đó cũng chính là lý do áo dài màu đỏ bốn tà được đông đảo các phái đẹp tìm mua và yêu thích trong năm nay.

Mong rằng bài viết 5 kiểu áo dài đỏ đẹp quyến rũ mà chúng tôi đã chia sẻ trên đây sẽ giúp nàng dễ dàng hơn khi lựa chọn mẫu áo phù hợp với sở thích của mình. 

LAMIA là thương hiệu thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, tự do, phóng khoáng trong thế giới không ngừng thay đổi. Trong các sản phẩm thời trang, áo dài LAMIA luôn được các cô nàng yêu thích. Bởi LAMIA không chỉ chú trọng đến chất liệu mà còn cả cảm xúc thiết kế. 

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn số 1./.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: https://lamia.com.vn

Showroom 1: 102 Nguyễn Hữu Thọ, Linh Đàm, Hoàng

Mai, Hà Nội

Showroom 2: Số 21 Phố Nối, Mỹ Hào, Hưng Yên

Showroom 3: Số 224 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

AT

Chia sẻ bài viết