Tiếng Việt | English

11/04/2022 - 17:29

5 xe limousine đi Hải Phòng uy tín được yêu thích hiện nay

Làm thế nào để lựa chọn được hãng xe limousine đi Hải Phòng uy tín, chất lượng? Nằm cách Hà Nội không xa, thành phố “hoa phượng đỏ” Hải Phòng luôn là một địa thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm. Để cho bạn có thể lựa chọn được dòng xe limousine ưng ý mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn xe limousine đi Hải Phòng uy tín, chất lượng nhất

Lựa chọn xe limousine đi Hải Phòng uy tín, chất lượng

Các dòng xe limousine hiện không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng. Mặc dù khoảng cách từ Hà Nội đến Hải Phòng không xa chỉ khoảng 100km nhưng nhận thấy được tiềm năng của mảnh đất cảng Hải Phòng nên các hãng xe limousine cũng khai thác tuyến đường này một cách triệt để. Để cho bạn dễ dàng lựa chọn được một hãng xe limousine đi Hải Phòng ưng ý thì chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số hãng xe cụ thể.

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất với hãng xe limousine

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tuyệt vời với hãng xe limousine

Xe limousine Hoàng Long, Xe limousine Hà Nội - Hải Phòng

Hoàng Long là đơn vị nhà xe đầu tiên đưa dòng xe limousine hiện đại vào khai thác tuyến đường Hà Nội - Hải Phòng. Với hệ thống hơn 60 chiếc xe Ford Dcar làm cho bất kỳ ai khi chiêm ngưỡng cũng đều choáng ngợp trước sự sang trọng của nó.

Thiết kế nội thất với 7 ghế ngồi ở khoang hành khách hạng thương gia, toàn bộ đều được nhập khẩu từ châu Âu nên rất mịn màng và êm ái. Ghế ngồi có khả năng gập duỗi tốt tạo cảm giác thoải mái cho hành khách. Cùng với việc tích hợp thêm chức năng massage tự động, giúp cho hành khách xua tan mệt mỏi, thư giãn trong cả hành trình.

Hoàng Long nhà xe đầu tiên đưa dòng xe limousine vào tuyến đường Hà Nội  - Hải Phòng

Hoàng Long nhà xe đầu tiên đưa dòng xe limousine vào tuyến đường Hà Nội  - Hải Phòng

Ngoài ra nhà xe còn bố trí thêm nhiều tiện nghi sang trọng và đắt đỏ trên xe, Điều hòa, tủ lạnh, dụng cụ y tê, ổ sạc USB, wifi tốc độ cao ở bên cạnh từng vị trí ngồi của hành khách, rất tiện lợi. Tivi màn hình cực nét được đặt ở vị trí trung tâm xe nên tất cả hành khách đều có thể theo dõi.Giá vé xe là 160.000VNĐ/lượt, xe sẽ khởi hành từ 6h30 - 19h30 mỗi ngày. Bạn có thể đặt vé qua tổng đài nhà xe thông qua số điện thoại: 0948403663

Hoàng Long trang bị nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Hoàng Long trang bị nhiều tiện ích, đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Xe limousine Bee Group

Bee Group - hãng xe limousine đi Hải Phòng với mong muốn mang lại cho hành khách những dịch vụ vận tải hành khách cao cấp. Hãng xe đã không ngần ngại đầu tư hệ thống dàn chuyên cơ mặt đất Dcar Vip hiện đại hiện nay.

Cũng giống với nhiều hãng xe limousine khác, BeePro luôn trang bị đầy đủ các tiện nghi cần thiết nhất phục vụ hành khách trong mọi chuyến đi. Với dàn ghế bọc da cao cấp, hiện đại tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho khách hàng. Ngoài ra trên xe cũng được bố trí một số tiện ích khác như, điều hòa mát lạnh, tủ lạnh mini, đèn đọc sách, ổ cắm sạc đa năng được lắp đặt tại các vị trí ghế ngồi, rất thuận tiện cho hành khách. Hệ thống giải trí với dàn loa Sony cực chất, Wifi tốc độ cao.

Bên cạnh đó xe còn được lắp thêm các thiết bị cảnh báo nguy hiểm, còi báo động chạy quá tốc độ nên bạn có thể yên tâm về mức độ an toàn. Nước uống, khăn ướt cũng được nhà xe phục vụ miễn phí. Với chất lượng dịch vụ và đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp luôn mang lại sự hài lòng của khách hàng. Giá vé xe limousine đi Hải Phòng sẽ giao động trong khoảng từ 200.000 - 250.000 VNĐ tùy loại xe và tùy vị trí chỗ ngồi.

Xe limousine Bee Group luôn đề cao sự an toàn lên hàng đầu

Xe limousine Bee Group luôn đề cao sự an toàn lên hàng đầu

Nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa biết cách đặt vé xe limousine thế nào thì có thể truy cập vào một số trang web đặt vé xe uy tín để lựa chọn nhà xe phù hợp. Một trang web uy tín mà bạn có thể tham khảo đó là Bookvexe. Ở đây sẽ cung cấp cho bạn tất tần tật các thông tin liên quan đến nhà xe, giá vé, lịch trình, thời gian di chuyển,... để bạn dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về xe limousine đi Hải Phòng và giới thiệu trang web đặt vé uy tín dành cho bạn. Với những chia sẻ ngắn gọn này mong rằng có thể hữu ích với bạn./.

BLA

Chia sẻ bài viết