Tiếng Việt | English

12/09/2024 - 08:08

8 cầu thủ Long An hội quân cùng nhóm U21 Hoàng Anh Gia Lai chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia  

8 cầu thủ Long An cùng Huấn luyện viên Phan Văn Giàu đã có mặt tại Hàm Rồng để hội quân cùng nhóm các cầu thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai để tập luyện chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia.

Ngày 11/9, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Long An cho biết, để chuẩn bị cho giải hạng Nhất quốc gia, Huấn luyện viên Phan Văn Giàu và nhóm cầu thủ còn lại của Đội bóng Long An đã có mặt tại Hàm Rồng để hội quân cùng các cầu thủ U21 Hoàng Anh Gia Lai để tập luyện, sàng lọc đội hình trước khi chốt danh sách tham dự giải.

Đội bóng Long An tiếp tục tham dự giải hạng Nhất quốc gia mùa giải tới

Trong đó, 8 cầu thủ của Long An mùa giải trước tham gia hội quân có tiền vệ Ngô Hoàng Anh và các cầu thủ lứa U21 Long An gồm Nguyễn Như Ý, Nguyễn Công Tuyển, Nguyễn Thành Tài, Lê Nhật Nghĩ, Lê Đình Nguyên Giáp, Hồ Thành Đạt và Trần Thành Đạt.

Theo dự kiến, nòng cốt Đội bóng Long An tham dự giải hạng Nhất quốc gia mùa bóng tới sẽ gồm các cầu thủ thuộc lứa U21 Hoàng Anh Gia Lai vừa vô địch giải U21 quốc gia và các cầu thủ của Long An. Người dẫn dắt Đội bóng Long An sẽ là Huấn luyện viên Trịnh Duy Quang và 2 trợ lí Phan Văn Giàu và Lương Trung Tuấn.

Bên cạnh công tác chuẩn bị nhân sự, theo Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể thao Long An – Nguyễn Bảo Hoàn, hiện đơn vị cũng đang gấp rút hoàn thành các thủ tục thành lập Công ty Cổ phần thể thao Long An để tiếp nhận, quản lý đội bóng cũng như tiếp nhận nguồn lực vận động tài trợ cho đội bóng.

Trước đó, sau khi có văn bản xin rút khỏi các giải đấu chuyên nghiệp, lãnh đạo tỉnh cũng như Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch đã có nhiều nỗ lực để kêu gọi các nhà tài trợ tiếp tục hỗ trợ tài chính để Đội bóng Long An tham gia giải hạng Nhất quốc gia mùa giải tới.

Theo đó, ngoài nguồn nhân lực và tài lực từ phía Hoàng Anh Gia Lai và đối tác LPBank, trong mùa giải tới, Đội bóng Long An cũng nhận được tài trợ từ Hội Doanh nghiệp trẻ Long An và một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết