Tiếng Việt | English

02/06/2022 - 16:48

8 đội bóng tham dự giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 lần thứ I  

8 đội bóng đá trẻ của các địa phương trong tỉnh tham dự giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 lần thứ nhất năm 2022.

Ngày 02/6, Ban Tổ chức giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 tổ chức họp báo và bốc thăm chia bảng. Dự buổi họp báo có Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An – Lê Hồng Phước, đại diện các đội bóng tham dự giải.

Ban Tổ chức họp báo công bố giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 lần thứ I

Tham dự giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 lần thứ I năm 2022 sẽ có 8 đội bóng tham dự gồm TP.Tân An, thị xã Kiến Tường, Bến Lức, Tân Trụ, Cần Giuộc, Đức Hòa, Thủ Thừa và 1 đội bóng khách mời. Trong đó, bảng A sẽ gồm các đội TP.Tân An, Cần Giuộc, Bến Lức và Đức Hòa; Bảng B gồm các đội bóng còn lại.

Theo đó, các đội bóng tại mỗi bảng sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn 2 đội bóng đứng đầu mỗi bảng vào thi đấu vòng bán kết.

Đại diện các đội bóng bốc thăm chia bảng

Ban Tổ chức cũng yêu cầu các đội bóng tham dự giải chỉ được cử các cầu thủ trong độ tuổi từ 16 - 19, bắt buộc có hộ khẩu tại tỉnh Long An và không phải là các cầu thủ chuyên nghiệp hoặc năng khiếu từng tham gia các giải bóng đá do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức trong 2 mùa bóng gần nhất.

Phát biểu tại buổi họp báo, Giám đốc Đài Phát thanh và Truyền hình Long An – Lê Hồng Phước khẳng định, giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 là dịp để các đội bóng trẻ các địa phương có dịp giao lưu, học hỏi, thi đấu cọ xát và phát triển phong trào bóng đá trong thanh thiếu niên. Qua đó, tuyển chọn các cầu thủ thủ trẻ xuất sắc tiến cử bổ sung cho các đội tuyển năng khiếu của tỉnh. Đồng thời, giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 cũng hướng đến chào mừng 97 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6/1925 - 21/6/2022.

Giải bóng đá Cup Truyền hình Long An LA34 lần thứ I, năm 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 05/6 tới trên sân vận động tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết