Tiếng Việt | English

26/11/2022 - 08:35

Anh và Mỹ tạo ra trận hòa 0-0 thứ năm tại World Cup 2022

Rạng sáng 26/11, tuyển Mỹ và tuyển Anh cầm chân nhau 0-0 ở lượt trận thứ 2 bảng B World Cup 2022. Đây là trận hòa 0-0 thứ 5 ở vòng bảng World Cup 2022.

Anh và Mỹ tạo ra trận cầu tẻ nhạt, không bàn thắng - Ảnh: REUTERS

Những gì diễn ra trên sân Al Bayt rạng sáng 26-11 gần như không có gì đáng nói. Quãng thời gian mà hai đội mang đến sự hào hứng là không quá nhiều. Còn lại là những lúc mà tốc độ trận đấu diễn ra một cách chậm chạp.

Thống kê cho thấy trong hơn 90 phút, hai đội tạo ra 18 cú sút nhưng chỉ 4 lần bóng đi trúng đích. Tỉ số 0-0 phản ánh đúng màn trình diễn của cả hai đội.

Có thể nói Mỹ tuy là đội bị đánh giá thấp hơn nhưng những cơ hội của họ là rõ ràng hơn. McKennie xâm nhập vòng cấm thông minh và có được khoảng trống ở phút 26, nhưng lại sút lên trời.

Ít phút sau đến lượt Musah thử thách Pickford nhưng bóng đi quá nhẹ, nên thủ thành tuyển Anh dễ dàng bắt gọn. Phải đến cuối hiệp, "Tam sư" mới có cú sút trúng đích đầu tiên và cũng là pha dứt điểm nguy hiểm nhất họ tạo ra. Người thực hiện là Mason Mount, bóng đi chìm nhưng thủ thành Matt Turner vẫn đổ người cản phá xuất sắc.

Đồ họa: AN BÌNH

Trong khi hiệp 1 có vài tình huống nguy hiểm thì hiệp 2 lại khá tẻ nhạt. Tuyển Mỹ được hưởng nhiều quả phạt góc trong phần đầu hiệp và cố gắng đưa bóng đến khu vực nguy hiểm. Thế nhưng thủ thành Pickford cùng trung vệ Harry Maguire đã chơi tỉnh táo.

Sau quãng thời gian này, Mỹ gần như không còn tấn công. Nhưng tuyển Anh cũng chẳng thể làm gì hơn. Những nỗ lực của họ chỉ tạo ra những cú sút không thể mang đến bàn thắng từ Rashford, Kane.

Với trận hòa này, tuyển Anh vẫn đứng đầu bảng B với 4 điểm. Trong khi đó, Mỹ chỉ mới có 2 điểm và đứng thứ 3.

Đội hình ra sân tuyển Anh - Đồ họa: AN BÌNH

 

Đội hình ra sân tuyển Mỹ - Đồ họa: AN BÌNH

H.D - Đ.K (Báo Tuổi Trẻ)

Chia sẻ bài viết