Tiếng Việt | English

04/01/2024 - 08:14

Áo cưới Anh Em vì hạnh phúc lứa đôi thêm trọn vẹn

Khi bạn bè đồng trang lứa còn cắp sách đến trường, Hiền đã phải làm rất nhiều loại công việc khác nhau để kiếm kế sinh nhai. Hiền quyết định kiếm cho mình một cái nghề phù hợp...

Bình và Hiền đồng sáng lập áo cưới Anh Em

Khởi nghiệp từ đam mê

Lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đi học đến nơi đến chốn, khi bạn bè đồng trang lứa còn cắp sách đến trường, Hiền đã phải làm rất nhiều loại công việc khác nhau để kiếm kế sinh nhai. Thấy những công việc này bấp bênh, không ổn định, không có tương lai, Hiền quyết định kiếm cho mình một cái nghề phù hợp. Đó là cơ duyên dẫn lối Hiền đến với nghề quay phim, chụp hình.

Với sự nỗ lực và ý chí vươn lên, Hiền cố gắng học hỏi. Trong vòng vài năm là có thể hành nghề sống tốt.

Sau đó, Hiền gặp được người anh em tên Bình, hai anh em có cùng chung sở thích với nghề lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ cho mọi người và các cặp đôi thông qua những bức ảnh và những chiếc váy cưới thật sang trọng trong ngày hạnh phúc cho các cặp đôi. Hai anh em quyết định kết nghĩa làm anh em vì có chung sự đồng điệu về tâm hồn và cả trí hướng vươn lên.

Hai anh em cùng nhau làm ăn, và cố gắng tích lũy được một số vốn luyến để mở một cửa tiệm áo cưới Anh Em. Hai anh em làm việc rất siêng năng, chăm chỉ, dám nói, dám làm, cứ làm được bao nhiêu tiền dành dụm cho vào đầu tư cho cửa hàng tiệm áo cưới Anh Em.

Theo thời gian, tiệm áo cưới Anh Em nhỏ bé ngày nào giờ đã mở rộng hơn cả về quy mô lẫn chất lượng.

Cửa hàng áo cưới Anh Em tại ấp 2/5, xã Long hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

Áo cưới Anh Em chuyên về các dịch vụ cho ngày cưới như thuê trang phục cưới, phụ kiện cưới, hỏi, chụp ảnh, quay phim, Makeup trang điểm cô dâu,… và các dịch vụ đa dạng theo từng gói riêng lẻ, hoặc trọn gói ngày cưới bao gồm dịch vụ trong ngày trọng đại. Các cặp đôi gần xa biết đến áo cưới Anh Em ngày một nhiều hơn. Trung bình mỗi năm, áo cưới Anh Em phục vụ khoảng vài trăm cặp đôi.

Hạnh phúc của bạn là niềm vui của chúng tôi

Với phương châm “Hạnh phúc của bạn là niềm vui của chúng tôi”, bên cạnh các gói dịch vụ cưới, áo cưới Anh Em sẽ giúp ngày vui của cô dâu, chú rể đáng nhớ hơn với những chiếc váy cưới của cô dâu và những bộ vestton của chú rể với kiểu dáng và màu sắc đa dạng được thiết kế từ những người thợ may tỉ mỉ, chăm chút từng đường kim, mũi chỉ. Chất liệu trang phục được làm từ các loại vải cao cấp như voan, lụa, phi bóng, chiffon,… tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của các cặp đôi,...

Đến với áo cưới Anh Em, các cặp đôi như bước chân vào một thiên đường áo cưới và thật lộng lẫy khi hai bạn cùng nhau nắm tay bước lên lễ đường của ngày hạnh phúc để tận hưởng niềm hạnh phúc lứa đôi ấy.

Thiên đường áo cưới thật lộng lẫy

Áo cưới Anh Em liên tục cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới với phong cách mới mẻ sẽ mang lại những bộ ảnh cưới đẹp và sang trọng cho các cặp đôi, giúp các cặp đôi lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho từng album ảnh dành cho đôi uyên ương. 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, hai anh em đã có một đội ngũ êkíp đông đảo và lành nghề, đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tâm để ngày càng phục vụ nhiều khách hàng hơn, và có chất lượng cao hơn.

Các thành viên của áo cưới Anh Em

Đặc biệt, áo cưới Anh Em thường khuyến mãi vào những ngày lễ, khuyến mãi vào mùa cưới 5%, 10% cho đến 20%.

Hai anh em không chỉ dừng ở đó, với tinh thần vươn xa hơn nữa, nên hai anh em Hiền và Bình quyết định tìm kiếm bạn bè học hỏi thêm để tạo những phong cảnh đẹp, góc chụp độc đáo cho Studio áo cưới Anh Em.

Đặc biệt, hai anh em Hiền và Bình đã tạo dựng nên phim trường KenHouse Coffee Tea. Đây là điểm thu hút các bạn trẻ, và các cặp đôi đến với áo cưới Anh Em ngày một nhiều hơn.

KenHouse - nơi thư giãn lý tưởng cho các bạn trẻ

Từ một cửa hàng áo cưới khiêm tốn, đến nay áo cưới Anh Em có một cơ sở áo cưới hoành tráng tạo dựng cho mình một thương hiệu áo cưới riêng, và một phim trường KenHouse Coffee Tea có diện tích rộng 3.000 - 4.000m2, có sức chứa đãi tiệc cưới cho khoảng 300 khách trở lên với không gian đẹp và thoáng mát cho đến ngày hôm nay.

Không gian tiệc cưới sang trọng tại KenHouse

Áo cưới Anh Em hiện nay không chỉ phục vụ khách hàng tại địa phương mà cả các khu vực lân cận, và các tỉnh, thành Đông và Tây Nam bộ.

Với mong muốn phát triển và vươn xa hơn, Hiền và Bình đã tận dụng phim trường có sẵn mở ra một quán cà phê phục vụ khách hàng để các bạn trẻ gần xa biết đến áo cưới Anh Em và phim trường KenHouse nhiều hơn nữa.

KenHouse còn là nơi thu hút khá nhiều các bạn nhỏ

Quán cà phê phim trường là một địa điểm lý tưởng không chỉ để thưởng thức một tách cà phê hay những ly nước uống, mà còn là nơi để mời bạn bè đến thư giãn trò chuyện cuối tuần để giải tỏa những áp lực trong công việc hằng ngày. Phim trường Kenhouse Coffee Tea luôn là điểm đến thú vị cho các bạn trẻ và cộng đồng yêu nghệ thuật check-in, tạo ra và lưu giữ cho riêng mình những khoảnh khắc đáng nhớ.

Tết này bạn đã có kế hoạch gì mới chưa, nếu chưa thì hãy đến phim trường KenHouse để thực hiện cho mình một album ảnh ấn tượng đón Xuân và khoe với bạn bè nhé.

Phim trường KenHouse nới giúp bạn có album ảnh đón Xuân ấn tượng

Áo cưới Anh Em không chỉ là một doanh nghiệp áo cưới chụp ảnh cưới, mà còn là câu chuyện về sự khởi nghiệp từ đam mê và tình anh em gắn bó lâu dài, Hiền và Bình đã xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh, từ một cửa tiệm khiêm tốn đến cơ sở hoành tráng với đầy đủ dịch vụ cho ngày cưới.

Áo cưới Anh Em phục vụ khách hàng đầy đủ dịch vụ cho ngày cưới.

✅️ Áo cưới Anh Em - Hạnh phúc của bạn là niềm vui của chúng tôi  

----------------------------------------------

☎️Hotline: 0938.183.482 – 0979.699.762 (Mr Hiền)

⛳️Address: Ấp 2/5, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

✅FB: Áo cưới Anh Em

✅ Phim trường KenHouse Coffee

✅aocuoianhem.com Áo cưới Anh Em Wedding

An Thuận

Chia sẻ bài viết


Váy cưới đẹp Cali Bridal
Liên kết hữu ích