Tiếng Việt | English

10/11/2015 - 16:10

Apple thông báo bán iPad Pro trực tuyến vào ngày 11/11

Apple vừa ra công bố rằng iPad Pro sẽ được bán trực tuyến vào ngày 11/11, và sẽ lên kệ tại các cửa hàng vào cuối tuần này.

Phiên bản khởi điểm của iPad Pro có giá 799 USD đi kèm kết nối Wi-Fi cho model sở hữu bộ nhớ trong 32 GB, và cao nhất là model có bộ nhớ trong 128 GB với kết nối Wi-Fi và dữ liệu di động.

Chiếc máy tính bảng này có các màu bạc, vàng và xám. Chúng sẽ được phát hành tại 40 quốc gia khi phát hành, trong đó có Mỹ, Anh, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Mexico và Nga.

iPad Pro hỗ trợ Smart Keyboard nhằm mang trải nghiệm đánh máy hoàn hảo

Các phụ kiện dành cho iPad Pro là Pencil có giá 99 USD, Smart Keyboard có giá 169 USD, vỏ silicone có giá 79 USD và Smart Cover có giá 59 USD. Các sản phẩm này cũng được bán ra vào ngày 11 và lên kệ vào ngày 13 tháng này nhằm mang đến người dùng những trải nghiệm sáng tạo và đa nhiệm tốt hơn.

“Những phản ứng sớm dành cho iPad Pro đến từ các nhà phát triển ứng dụng và khách hàng của chúng tôi là không thể tin được. Chúng tôi vui mừng cho biết iPad Pro sẽ đến tay với khách hàng trên toàn thế giới ngay trong tuần này”, giám đốc marketing Phil Schiller cho biết trong tuyên bố của mình.

Apple Pencil là phụ kiện giúp tối ưu hóa khả năng sáng tạo nội dung trên iPad Pro

Trong thông báo của mình, Apple đã giới thiệu các ứng dụng dành cho iPad Pro như Photoshop Fix, Paper của FiftyThree, Procreate 3 của Savage Interactive và công cụ phác thảo UMake để cho thấy lợi thế của iPad Pro.

iPad Pro là sản phẩm trang bị hệ điều hành iOS 9, màn hình 12,9 inch cho phép chạy các ứng dụng side-by-side trên iPad nhỏ hơn, như iPad Air 2 và iPad mini 4./.

Phương Thu/VOV.VN
Theo Macworld 

Chia sẻ bài viết