Tiếng Việt | English

13/01/2019 - 19:05

Barcelona - Eibar: Gia tăng cách biệt

Trận đấu với Eibar rạng sáng mai (14/01) là cơ hội để Barcelona gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi trên BXH La Liga.

Barcelona vừa thua 1-2 trên sân của Levante ở lượt đi vòng 1/8 Cúp Nhà Vua. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde chỉ tung ra đội hình B trong trận đấu đó.

Trở lại với La Liga, chắc chắn những quân bài tốt nhất sẽ được sử dụng với mục tiêu không gì khác hơn là một chiến thắng để nối dài mạch thắng lên con số 6. Một chiến thắng nữa ở đấu trường La Liga hoàn toàn có thể giúp Barca gia tăng khoảng cách với Atletico nếu đội bóng của HLV Simeone không thắng Levante trong trận đấu sớm của loạt trận ngày Chủ Nhật. 

Ở trận tiếp Eibar đêm nay, Barca có lợi thế sân nhà. Đây là yếu tố rất quan trọng. Bởi La Liga mùa giải năm nay, đội bóng xứ Catalunya mới để thua 1 trận ở Nou Camp. 

Messi đang hoàn toàn sung sức cho trận đấu đêm nay. (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, Eibar mới thắng 1 trận sân khách ở mùa này. Đặc biệt, Eibar cùng Vallecano đang là 2 đội ghi bàn kém nhất trên sân khách, khi mới có được 5 bàn nơi xứ người ở La Liga. Bên cạnh đó, đội khách đêm nay cũng đang trải qua chuỗi trận không lấy gì làm ấn tượng với 5 trận hòa liên tiếp và chỉ hơn nhóm xuống hạng đúng ba điểm. 

Ở trận đấu này, Barca sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Rafinha và Umtiti nhưng những trụ cột còn lại hoàn toàn đủ sức giúp đội bóng chủ nhà có được thắng lợi. 

Cuộc đọ sức giữa Barca và Eibar sẽ bắt đầu lúc 0h30 rạng sáng 14/01 theo giờ Việt Nam./. 

Đội hình dự kiến: 

Barcelona: ter Stegen, Pique, Lenglet, Alba, Semedo, Busquets, Vidal, Arthur, Messi, Suarez, Dembele

Eibar: Riesgo, Cote, Arbilla, Ramis, Paulo Oliveira, Marc Cucurella, Escalante, Diop, Orellana, Ruben Pena, Sergi Enrich

CTV Hồng Ngọc/VOV.VN

Chia sẻ bài viết