Tiếng Việt | English

09/07/2024 - 09:13

Bến Lức: Bộ môn điền kinh thu hút nhiều người dân tham gia

Hiện nay, bộ môn điền kinh phát triển mạnh trên địa bàn huyện Bến Lức, tỉnh Long An. Đây là tín hiệu vui đối với ngành Thể thao huyện.

Phong trào tập luyện môn điền kinh tại huyện Bến Lức thu hút người dân tham gia

Năm 2023, UBND huyện Bến Lức tổ chức 3 giải việt dã truyền thống và 3 giải điền kinh cấp huyện. Trung bình, các giải thu hút gần 250 chân chạy phong trào đến từ 15 xã, thị trấn, khối cơ quan huyện, các trường học và các đơn vị lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn huyện tham gia.

Được biết, từ khi hình thành và phát triển như hiện nay, bộ môn điền kinh đã trở thành môn thể thao được nhiều tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện Bến Lức lựa chọn tập luyện, đăng ký thi đấu ở nhiều giải đấu marathon lớn, nhỏ trong và ngoài huyện. Đặc biệt, phong trào này ngày càng phát triển ở các trường học, góp phần phát triển thể thao học đường.

Năm 2023, huyện Bến Lức đoạt giải Nhất toàn đoàn bộ môn điền kinh cấp tỉnh, giải Nhì toàn đoàn bộ môn việt dã cấp tỉnh. Đây chính là những bước tiến đưa phong trào điền kinh tại huyện Bến Lức ngày càng vươn lên; là cơ sở để huyện tuyển chọn vận động viên tham gia các giải đấu cấp tỉnh và quốc gia./.

Việt Hằng

Chia sẻ bài viết