Tiếng Việt | English

18/07/2021 - 14:43

Bí thư Tỉnh ủy Long An kêu gọi toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Long An quyết đồng tâm, hiệp lực đẩy lùi dịch Covid-19

Thưa đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh!

Qua 10 ngày thực hiện giãn cách xã hội theo Công văn số 6619 của UBND tỉnh; toàn Đảng, toàn dân, toàn quân Long An đã đồng tâm, hiệp lực để đẩy lùi dịch Covid-19; chúng ta đã tận dụng tốt thời gian vàng để tập trung khống chế, đẩy lùi dịch bệnh; đến nay, nhìn chung dịch bệnh đã cơ bản trong tầm kiểm soát, phần lớn các ca lây nhiễm mới phát sinh đều trong khu vực đã được cách ly, phong tỏa. Một số ca phát hiện trong cộng đồng đều đã được khoanh vùng hẹp hơn, tập trung truy vết, cách ly, điều trị.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ tỉnh, tôi biểu dương sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ, quên mình của các lực lượng tuyến đầu chống dịch, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội; sự hợp tác, tuân thủ đồng hành của nhân dân và doanh nghiệp; tri ân và chia sẻ những khó khăn của nhân dân Long An, của cộng đồng doanh nghiệp khi thực hiện giãn cách xã hội phòng, chống dịch vì mục tiêu quan trọng nhất là bảo vệ sức khỏe, tính mạng và sự an toàn cho Nhân dân.

Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được

Thưa đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh!

Mặc dù tình hình dịch bệnh cơ bản trong tầm kiểm soát, tuy nhiên diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, có chiều hướng lan rộng ra tất cả các tỉnh, thành khu vực phía Nam. Nếu không có những giải pháp mạnh mẽ, kiên quyết đồng bộ hơn nữa sẽ rất khó khăn trong khống chế, kiểm soát được dịch bệnh, sớm đem lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Nhằm phát huy kết quả đạt được trong thời gian qua, tiến tới khống chế, dập tắt dịch bệnh, để duy trì và phát triển kinh tế, đưa xã hội về trạng thái bình thường mới, tỉnh đồng tình cao với chỉ đạo kịp thời, đúng đắn và phù hợp diễn biến tình hình thực tế của Thủ tướng Chính phủ tại Công văn số 969/TTg-KGVX. Tỉnh Long An quyết định nghiêm túc thực hiện chỉ đạo của Thủ Tướng Chính phủ tại Công văn số 969/TTg-KGVX kể từ 00 giờ, ngày 19/7/2021.

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh luôn tin tưởng đồng bào, đồng chí, chiến sĩ, cộng đồng doanh nghiệp sẽ đoàn kết một lòng, thống nhất ý chí và hành động, thực hiện quyết liệt, mạnh mẽ, đồng bộ, hiệu quả các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 được triển khai trên địa bàn tỉnh. Chúng ta hãy xem những khó khăn, gian khổ trước mắt hôm nay là sự đóng góp hết sức ý nghĩa trong cuộc chiến mà chúng ta buộc phải thắng - Cuộc chiến với đại dịch Covid-19, nhằm sớm phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân.  

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An, tôi chân thành gửi đến đồng bào, đồng chí, chiến sĩ và cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh - lời chúc mạnh khỏe, an toàn, cùng chung sức, đồng lòng, vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chiến thắng đại dịch Covid-19!

Thân ái!

Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Được

Chia sẻ bài viết