Tiếng Việt | English

19/01/2017 - 16:41

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Phạm Văn Rạnh thăm Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Sáng ngày 19/1, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh cùng đại diện lãnh đạo VNPT Long An đến thăm Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh đang chăm sóc, nuôi dưỡng 367 người, gồm các đối tượng thuộc diện chính sách, người già neo đơn, trẻ mồ côi, người khuyết tật, các đối tượng tâm thần.

Trong năm 2016, Trung tâm đã tích cực vận động các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ chăm lo cho các đối tượng với tổng số tiền gần 3,4 tỉ đồng.


Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh tặng quà tết cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh

Bên cạnh đó, trung tâm luôn chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe và chế độ dinh dưỡng hằng ngày của các đối tượng, thực hiện tốt an toàn thực phẩm, có chế độ ăn uống riêng cho những người đang điều trị bệnh.

Trung tâm còn tổ chức cho các cháu mồ côi và người già neo đơn du lịch, tham quan; tổ chức sinh nhật, họp mặt để các đối tượng gần gũi, chia sẻ, đoàn kết, hòa thuận trong cuộc sống;…


Trao quà, chúc sức khỏe các đối tượng tại trung tâm

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Phạm Văn Rạnh biểu dương những nỗ lực của Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh trong thời gian qua, đồng thời gửi lời chúc sức khỏe, động viên các cán bộ, viên chức trung tâm phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Dịp này, VNPT Long An tặng 54 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng) cùng 20 triệu đồng tiền mặt để các đối tượng kém may mắn được hưởng mùa xuân an vui, đầm ấm./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết