Tiếng Việt | English

16/07/2021 - 17:38

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm lực lượng tuyến đầu chống dịch tại Bến Lức

Ngày 16/7, Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được, Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - Nguyễn Văn Quí, lãnh đạo huyện Bến Lức đến trao quà, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch các địa bàn có nguy cơ cao tại huyện.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được đánh giá cao vai trò xung kích của đội ngũ y, bác sĩ và sự tham gia tích cực của mặt trận tổ quốc, đoàn thể xã trong công tác phòng chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được cho biết, trong cuộc chiến cam go để phòng, chống Covid-19, lực lượng phòng chống dịch tuyến xã đã nỗ lực ngày đêm, linh hoạt ứng phó với diễn biến của dịch, kịp thời và khẩn trương trong xử lý các ca nghi nhiễm.

Ông Nguyễn Văn Được đánh giá cao vai trò xung kích của đội ngũ y, bác sĩ và sự tham gia tích cực của mặt trận tổ quốc, đoàn thể xã trong công tác phòng chống dịch.

Đặc biệt, trong thời điểm tập trung lấy mẫu diện rộng trên địa bàn huyện, ông đề nghị đội ngũ phòng, chống dịch nỗ lực, quyết tâm cao nhất để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phát hiện, ngăn chặn kịp thời nguy cơ dịch bệnh trong cộng đồng.

Ông cũng đề nghị lãnh đạo xã cần khẩn trương hỗ trợ cho người dân theo Nghị quyết số 68/NQ-CP của Chính phủ về việc thực hiện một số chính sách hỗ trợ người lao động và sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19, giúp người có hoàn cảnh khó khăn vơi bớt gánh nặng trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay.

Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Văn Được đến trao quà, động viên lực lượng tuyến đầu chống dịch

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được chúc lực lượng làm công tác phòng, chống dịch mạnh khỏe, tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ, hỗ trợ chính quyền địa phương sớm kiểm soát dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Được biết, toàn tỉnh có 40 cơ sở y tế, 1 bệnh viện dã chiến và 1 khu cách ly tập trung được hỗ trợ quà trong đợt này với kinh phí trên 1 tỉ đồng, riêng huyện Bến Lức có 9 cơ sở y tế. Mỗi đơn vị được trao tặng 25 triệu đồng từ nguồn kinh phí dự toán thu, chi tài chính Công đoàn./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết