Tiếng Việt | English

14/07/2021 - 16:56

Bí thư Tỉnh ủy Long An thăm lực lượng làm nhiệm vụ các chốt kiểm soát phòng, chống dịch

Ngày 14/7, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được thăm, động viên lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 tại TP.Tân An, các huyện Bến Lức, Cần Đước và Cần Giuộc.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được thăm chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Tân An

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, khó lường, nguy cơ dịch bệnh xâm nhập từ các địa phương khác, Long An tăng cường kiểm soát người và phương tiện vào địa bàn tỉnh. Theo đó, kể từ 00 giờ ngày 13/7/2021, tỉnh Long An sẽ kiểm soát chặt chẽ mọi phương tiện và người qua lại giữa địa bàn tỉnh Long An và các tỉnh giáp ranh với tỉnh Long An, trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ, các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất,... và các hoạt động khác theo kế hoạch phối hợp hoặc thông báo của UBND các tỉnh, thành phố.

Hiện, Long An có 6 chốt kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 do tỉnh thành lập; 58 chốt do huyện thành lập.

Bí thư Tỉnh ủy - Nguyễn Văn Được yêu cầu lực lượng kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện, nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn tỉnh

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được ân cần thăm hỏi điều kiện làm việc của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên y tế, tình nguyện viên đang ngày đêm túc trực tại chốt. Ông cũng ghi nhận và biểu dương các chốt kiểm soát thực hiện đồng bộ, nhịp nhàng trong công tác kiểm soát người qua lại vùng giáp ranh với tỉnh. Các chốt cần kiểm tra kỹ các phương tiện, chú ý không để xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông tại các điểm chốt, nhất là tại các chốt tuyến quốc lộ.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị địa phương và các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt nhằm đảm bảo sức khỏe trong điều kiện làm việc 24/24h.  Ông mong muốn lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần cùng tỉnh chung tay đẩy lùi dịch bệnh./.

Phạm Ngân

Chia sẻ bài viết