Tiếng Việt | English

14/09/2021 - 19:04

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 14/9, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh – Nguyễn Văn Được đến tặng quà cho 100 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt khó khăn trên địa bàn thị trấn Bến Lức và xã Lương Hòa, huyện Bến Lức, tỉnh Long An nhân dịp Tết Trung thu năm 2021.

Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được trao quà cho các em thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu năm 2021 tại huyện Bến Lức

Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bến Lức - Dương Văn Út, đại diện lãnh đạo Phòng Lao động Thương binh và Xã hội huyện.

Tại thị trấn Bến Lức và xã Lương Hòa, Bí thư Tỉnh ủy – Nguyễn Văn Được trao cho các em thiếu nhi 100 phần quà (mỗi phần quà 500.000 đồng) và ân cần thăm hỏi, động viên, chúc các em nhiều sức khỏe, an toàn, hạnh phúc, đón Tết Trung thu ấm áp bên gia đình.

Tết Trung thu năm nay diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp nên hoạt động trăng rằm với các em sẽ là một mùa trăng rằm đặc biệt. Không có các hoạt động rước đèn ông sao, tổ chức múa hát, vui văn nghệ,… mà thay vào đó là nhiều hoạt động thích hợp, đặc biệt quan tâm đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật./.

Kim Phượng – Thái Tần

Chia sẻ bài viết