Tiếng Việt | English

06/07/2019 - 09:20

Brazil tiếp tục nhận hung tin trước trận chung kết Copa America

Tiền vệ Willian sẽ không thể góp mặt ở trận chung kết Copa America 2019 giữa Brazil và Peru trên sân vận động Maracana, vì dính chấn thương.

Willian không thể đá chung kết vì chấn thương. (Nguồn: AP)

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Brazil, tiền vệ Willian của nước này chắc chắn sẽ phải bỏ lỡ trận chung kết Copa America 2019 sau khi bị chấn thương gân kheo. 

Một phát ngôn viên của CBF cho biết Willian đã cảm thấy đau ở gân kheo sau khi được huấn luyện viên Tite tung vào sân thay cho Everton ở hiệp hai trong chiến thắng 2-0 của Brazil trước đại kình địch Argentina tại bán kết.

Chấn thương xảy đến với anh sau một nỗ lực cứu bóng ở những phút cuối trận và phải rất cố gắng Willian mới có thể trụ lại được trên sân cho tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc.

Sau khi kiểm tra tình trạng chấn thương, các bác sỹ kết luận Willian không thể kịp hồi phục trước trận chung kết.

Tại Copa America năm nay, Willian đã không được đá chính từ đầu bất kỳ trận đấu nào trong 5 trận đấu của Brazil cho đến nay, nhưng được tung vào sân thay người 4 lần.

Cầu thủ hiện thuộc biên chế câu lạc bộ Chelsea đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 5-0 của "Selecao" trước Peru ở vòng bảng và cũng là người thực hiện thành công trong loạt đá luân lưu trước Paraguay ở tứ kết.

Brazil đã gặp khá nhiều tổn thất về lực lượng tại giải đấu đang diễn ra ngay trên sân nhà. Trước đó, tiền vệ Fernandinho và hậu vệ trái Filipe Luis là hai cái tên không thể góp mặt trong trận bán kết vì chấn thương và cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận chung kết sắp tới.

Tiền đạo Richarlison cũng đang bị quai bị và phải cách ly với các thành viên khác trong đội.

Trận chung kết Copa America 2019 sẽ diễn ra trên sân vận động Maracana vào lúc 3h00 ngày 08/7 (theo giờ Việt Nam).

Đối thủ của đội tuyển Brazil sẽ là Peru - đội bóng đã gây bất ngờ khi đánh bại nhà đương kim vô địch Chile với 3 bàn không gỡ./. 

Theo TTXVN (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết