Tiếng Việt | English

17/03/2023 - 15:05

Các lý do nên chọn Hưng Phát Laptop

Laptop là thiết bị phục vụ công việc và học tập, giải trí của mọi người. Tùy vào mục đích khác nhau mà mỗi người sẽ lựa chọn một dòng laptop có thiết kế riêng từ kiểu dáng, cấu hình và công năng sử dụng. Vì thế trong bài viết này Hưng Phát xin chia sẻ kinh nghiệm mua laptop phù hợp cũng như các lý do các bạn nên chọn Hưng Phát Laptop để mua máy tính.

Nên chọn mua Laptop như thế nào phù hợp

Mỗi một công việc hay ngành nghề học tập đều có đặc điểm riêng và yêu cầu máy tính phải có chức năng tương tự để đáp ứng được yêu cầu. Để máy tính có thể chạy mượt mà có giá thành phù hợp bạn cần nắm rõ một số tiêu chí chọn máy tính sau: 

CPU: Đặc thù của các công việc sử dụng máy tính nhiều thường tải các phần mềm để áp dụng vào thực tế. Mà các phần mềm luôn yêu cầu bộ xử lý cao nhằm giúp máy tính chạy mượt. Vì thế laptop của bạn cần sở hữu chip Core i5 đến i7…

RAM: Nếu dung lượng máy tính càng lớn thì CPU làm việc càng nhanh, nhẹ nhàng không bị chậm hay đơ máy. Tương tự như CPU thì bộ nhớ RAM yêu cầu phải tối thiểu là 8GB. Nếu có điều kiện hơn bạn có thể chọn các dòng RAM 16GB hoặc 32GB càng tốt.

Ổ cứng HDD và SSD: Nhằm nâng cao hiệu quả lưu trữ và cài đặt được nhiều phần mềm ứng dụng game và phần mềm làm việc thì ít nhất ổ cứng HDD phải được trang bị từ 1TB trở lên. Đồng thời khuyến khích trang bị thêm một ổ SSD nhằm hỗ trợ tốt cho việc học và làm việc của bạn. Đặc biệt SSD còn giúp bạn mở máy nhanh hơn, phần mềm có tốc độ load nhanh hơn, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh và tránh được tình trạng Full ổ cứng.

Màn hình: Kích thước màn hình 13.3” hay 14” sẽ hạn chế khả năng nhìn của người dùng. Ưu tiên chọn các dòng máy tính có màn hình từ 15.6” và 17”. Tuy máy sẽ có trọng lượng hơi nặng một chút nhưng với kích thước màn hình lớn, hiệu quả công việc tốt hơn và bạn sẽ có cái nhìn tổng quan hơn về công việc đang hiển thị trên máy tính. Đặc biệt với những người thường xuyên thiết kế bản thảo, bản vẽ cũng nên chọn màn hình Full HD hoặc UHD 4K để đảm bảo chất lượng nhìn nhận.

Card đồ họa rời (card màn hình rời): Card đồ hoạ rời đóng vai trò xử lý hình ảnh và đồ hoạ hiển thị trên màn hình Laptop. Laptop luôn có sẵn card đồ họa tích hợp nhưng hiệu quả làm việc còn khá yếu. Việc sử dụng thêm card đồ họa rời sẽ thuận lợi hơn cho các trò chơi game, đồ họa, dựng phim, thiết kế,…

Các lý do bạn nên chọn Hưng Phát Laptop để chọn mua máy tính

Hưng Phát Laptop là một trong những địa chỉ cung cấp các dòng máy tính uy tín tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng bằng sự nhiệt tình, chu đáo, chất lượng và uy tín. Hưng Phát Laptop đem đến cho khách hàng một số ưu điểm nổi bật như:

Các dòng máy tính tại Hưng Phát laptop luôn đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng như Dell, Lenovo, HP,... với đầy đủ các dòng Laptop Gaming hay các sản phẩm Laptop Workstation… đảm bảo đáp ứng được các yêu cầu của mọi khách hàng.

Chất lượng Laptop Hưng Phát bán ra có cấu hình cao cấp nhằm mang lại hiệu suất làm việc, tính ổn định và độ bền lâu dài giúp khách hàng tối ưu được chi phí cũng như nâng cao hiệu quả công việc.

Khi mua laptop tại Hưng Phát laptop bạn sẽ nhận được mức giá cạnh tranh so với các cửa hàng khác. Bởi chúng tôi là đối tác trực tiếp của các thương hiệu máy tính lớn, nhập hàng trực tiếp, không qua trung gian.

Tại Hưng Phát laptop có đầy đủ chế độ bảo hành sản phẩm cũng như hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn mua Laptop tại cửa hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chúng tôi có đầy đủ đội ngũ nhân viên kỹ thuật hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo giải đáp các thắc mắc của khách hàng về máy tính. Đồng thời chúng tôi luôn tiếp nhận hỗ trợ khách hàng sửa chữa, bảo trì sản phẩm nhanh chóng, chu đáo.

Giao hàng và thanh toán linh động phù hợp với hoàn cảnh khách hàng. Chúng tôi có thể giao hàng tại nhà, chuyển khoản thanh toán, thanh toán tiền mặt, thanh toán thẻ tín dụng, trả góp … Giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn các phương thức phù hợp với mình.

Tóm lại đến với Hưng Phát Laptop bạn sẽ thấy nơi đây là địa chỉ tin cậy để mua máy tính với nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, dịch vụ nhiệt tình,…

Trên đây là những lợi ích và kinh nghiệm khi chọn mua máy tính phục vụ cho công việc và học tập mà Hưng Phát Laptop đã chia sẻ. Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn hãy liên hệ trực tiếp tới Hưng Phát laptop để được hỗ trợ nhé./.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích