Tiếng Việt | English

03/07/2021 - 19:39

Cần Giuộc: Ấm áp gian hàng 0 đồng giữa mùa dịch Covid-19

Nhằm hỗ trợ cho người nghèo, người bán vé số, người lao động gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Cần Giuộc, tỉnh Long An phối hợp Chi hội phụ nữ khu phố 2 và khu phố 4 tổ chức mô hình “Gian hàng yêu thương 0 đồng”.

Quang cảnh ấm áp gian hàng 0 đồng giữa mùa dịch bệnh Covid-19Gian hàng 0 đồng hoạt động từ 16 giờ - 18 giờ, trong 7 ngày từ ngày 02/7/2021 do các hội viên phụ nữ vận động, kêu gọi các cá nhân, tập thể có tấm lòng hảo tâm trong và ngoài huyện đóng góp. Người dân khi đến gian hàng 0 đồng sẽ được cấp một phiếu chọn mua những thứ cần thiết. Để bảo đảm tuân thủ các quy định phòng, chống dịch Covid-19, mỗi người được đo thân nhiệt, rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và đứng giãn cách nhau 2m.

Với 10 gian hàng gồm: gạo, mì gói, gia vị, trứng, rau củ,… người dân được lựa chọn 8 mặt hàng, mỗi mặt hàng được lấy 1 phần. Tổng kinh phí tổ chức gian hàng 0 đồng là hơn 42 triệu đồng.

Ngoài việc tổ chức “Gian hàng yêu thương 0 đồng”, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam các cấp trên địa bàn huyện còn vận động mạnh thường quân tặng quà, nhu yếu phẩm, khẩu trang, nước sát khuẩn cho người dân khu vực cách ly và lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch trên địa bàn huyện./.

Phương Cảnh – Thất Huy

Chia sẻ bài viết