Tiếng Việt | English

11/10/2022 - 17:19

Cần Giuộc gặp gỡ doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam  

Nhân buổi sinh hoạt Cà phê Doanh nghiệp vào sáng thứ ba hàng tuần, ngày 11/10, Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc, tỉnh Long An - Trương Thanh Liêm; Chủ tịch UBND huyện - Nguyễn Anh Đức; Phó Chủ tịch UBND huyện - Huỳnh Minh Trí có cuộc gặp gỡ các doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10).

Lãnh đạo huyện Cần Giuộc chụp ảnh với đại diện doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 

Bí thư Huyện ủy Cần Giuộc - Trương Thanh Liêm khẳng định, thời gian qua, các doanh nghiệp tại huyện đã, đang khẳng định vị thế trên thương trường; không ngừng sáng tạo và đổi mới; từng bước lớn mạnh cả về số lượng và chất lượng. Đặc biệt, sau đại dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp đã linh hoạt tổ chức lại hoạt động sản xuất, kinh doanh để thích ứng an toàn trong tình hình mới. Chính sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã giúp tỉnh bảo đảm hoàn thành “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh, vừa phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

Ông ghi nhận và cảm ơn các doanh nhân, cộng đồng doanh nghiệp trong, ngoài tỉnh đã đồng hành, chia sẻ, cùng với hệ thống chính trị của huyện trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và có những đóng góp thiết thực góp phần bảo đảm an sinh xã hội, chăm lo đời sống người dân trên địa bàn huyện.

Doanh nghiệp tổ chức lại hoạt động sản xuất, kinh doanh sau đại dịch Covid-19

Ông cho rằng, trong khả năng, huyện sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, hỗ trợ các doanh nghiệp duy trì, phục hồi và phát triển sản xuất. Ông tin tưởng, với sự quyết tâm của cả hệ thống chính trị; cùng bản lĩnh, trí tuệ, sáng tạo, cộng đồng doanh nghiệp sẽ phát huy thành tựu đạt được, tiếp tục nắm bắt cơ hội, vượt qua thách thức, phát triển bền vững, hội nhập hiệu quả, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của huyện nói riêng và tỉnh nói chung.

Trong không khí ấm áp của cuộc gặp gỡ, nhiều doanh nhân bày tỏ niềm tin, sự vui mừng đối với những chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát huy hiệu quả trong sản xuất, kinh doanh. Các doanh nhân tin tưởng rằng dưới sự lãnh, chỉ đạo của lãnh đạo huyện, kinh tế - xã hội của địa phương sẽ có bước tiến vượt bậc./.

Thanh Nga - Thành Phát

Chia sẻ bài viết