Tiếng Việt | English

08/10/2020 - 09:56

Châu Thành họp mặt Doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Chiều 07/10, UBND huyện Châu Thành, tỉnh Long An tổ chức họp mặt Doanh nghiệp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2020).

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Nguyễn Văn Khải chúc mừng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.

Thời gian qua, cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân trong tỉnh nói chung và Châu Thành nói riêng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Ngoài làm tốt việc sản xuất kinh doanh, các doanh nghiệp, doanh nhân còn có nhiều đóng góp cho xã hội trong việc xây dựng quê hương, an sinh xã hội.

Châu Thành là huyện nông thôn mới đầu tiên của tỉnh, đó là kết quả sự nỗ lực phấn đấu của cả hệ thống chính trị, nhân dân trong huyện và đặc biệt là có sự đóng góp, ủng hộ nhiệt tình của các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài huyện.

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Nguyễn Văn Khải trao  giấy khen cho doanh nghiệp

Chủ tịch UBND huyện Châu Thành – Nguyễn Văn Khải chúc mừng cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam. Ông cũng bày tỏ quan điểm Châu Thành luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp trong và ngoài huyện đầu tư sản xuất, kinh doanh tại Châu Thành.

Dịp này, UBND huyện trao 10 giấy khen cho doanh nghiệp và 21 giấy khen cho doanh nhân có nhiều đóng cho sự phát triển của địa phương./.

Quế Lâm

Chia sẻ bài viết