Tiếng Việt | English

29/01/2024 - 11:49

Châu Thành thăm, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi  

Sáng 29/01, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Hà Minh Tuấn đến thăm và chúc thọ 2 cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn xã Vĩnh Công và Hiệp Thạnh, huyện Châu Thành, tỉnh Long An. Cùng đi có lãnh đạo Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Hội Người cao tuổi huyện và địa phương.

Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Hà Minh Tuấn trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Hai, ngụ ấp 8, xã Vĩnh Công

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Hà Minh Tuấn đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Hai, ngụ ấp 8, xã Vĩnh Công và cụ Đặng Thị Liễu, ngụ ấp 4, xã Hiệp Thạnh.

Tại mỗi nơi đến, ông Hà Minh Tuấn bày tỏ sự vui mừng khi các cụ tuy tuổi cao, nhưng dưới sự quan tâm, chăm sóc của gia đình, vẫn có sức khỏe tốt.

Thay mặt lãnh đạo huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Hà Minh Tuấn chúc các cụ sống mạnh khỏe, luôn là tấm gương và chỗ dựa tinh thần cho con cháu trong gia đình học tập, lao động, công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Ông cũng mong gia đình, con cháu các cụ cũng như cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành, đoàn thể địa phương cần tiếp tục thực hiện tốt công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trên địa bàn, quan tâm nhiều hơn nữa cả về vật chất lẫn tinh thần, động viên các cụ sống vui, sống khỏe,…

Đoàn đến thăm và chúc thọ cụ Đặng Thị Liễu, ngụ ấp 4, xã Hiệp Thạnh

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành - Hà Minh Tuấn đã trao Thiếp mừng thọ 100 tuổi, 5m vải lụa của Chủ tịch nước cùng quà cho 2 cụ./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết