Tiếng Việt | English

28/08/2023 - 10:54

Châu Thành trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9

Ngày 28/8, Bí thư Huyện ủy Châu Thành, tỉnh Long An - Lê Quốc Dũng chủ trì Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9.

Bí thư Huyện ủy Châu Thành - Lê Quốc Dũng trao các Huy hiệu Đảng 

Đợt này, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Thành trao Huy hiệu Đảng cho 14 đảng viên. Trong đó, có 4 đảng viên nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 2 đảng viên nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 1 đảng viên nhận Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng và 7 đảng viên nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Ngoài ra, có 16 đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng sẽ được địa phương tổ chức trao tặng.

Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Châu Thành - Lê Quốc Dũng chúc mừng và trân trọng ghi nhận những đóng góp của các đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Ông nhấn mạnh, dù tuổi tác và sức khỏe, điều kiện, hoàn cảnh gia đình khác nhau nhưng các đảng viên đã chung sức, chung lòng, đồng tâm hiệp lực cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, xây dựng huyện Châu Thành ngày càng phát triển. 

Bí thư Huyện ủy mong muốn và tin tưởng, các đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng lần này tiếp tục rèn luyện đạo đức cách mạng, phát huy tinh thần tiên phong, gương mẫu và bề dày kinh nghiệm của mình, tích cực tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, đấu tranh ngăn chặn và đẩy lùi sự suy thoái tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống trong cán bộ, đảng viên hiện nay, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ trẻ học tập và noi theo./.

Hoàng Anh

Chia sẻ bài viết