Tiếng Việt | English

20/03/2020 - 21:00

Chịu chi 50 triệu Bảng, MU quyết chiêu mộ Aubameyang từ Arsenal

Theo tờ The Sun, MU sẵn sàng bỏ ra 50 triệu Bảng để chiêu mộ Pierre-Emerick Aubameyang sau khi tiền đạo này từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Aubameyang liệu có trở thành Van Persie thứ 2? (Ảnh: Daily Mail)

Tờ The Sun tiết lộ, ban lãnh đạo Arsenal đã chấp nhận thực tế rằng Pierre-Emerick Aubameyang sẽ không đồng ý gia hạn hợp đồng. Hiện tại, giao kèo của tiền đạo người Gabon và đội chủ sân Emirates chỉ còn thời hạn đến năm 2021. 

Sở dĩ Pierre-Emerick Aubameyang muốn dứt áo ra đi là do Pháo thủ đang lâm vào khủng hoảng. Ở mùa giải này, Arsenal đang đứng thứ 9 trên BXH Premier League, đã bị loại khỏi Europa League và HLV Mikel Arteta chưa thể xoay chuyển tình hình sau khi thay thế HLV Unai Emery.

Việc Arsenal và Pierre-Emerick Aubameyang không còn nhìn chung một hướng được xem là thời cơ để MU vào cuộc. Quỷ đỏ sẵn sàng bỏ ra 50 triệu Bảng để chiêu mộ cựu tiền đạo Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè này. 

Lối chơi giàu tốc độ của Pierre-Emerick Aubameyang hứa hẹn sẽ rất phù hợp với chiến thuật phòng ngự phản công sở trường của MU dưới thời HLV Solskjaer. 

Hiện tại, Pierre-Emerick Aubameyang đang đứng thứ nhì trên BXH Vua phá lưới Premier League mùa này với 17 bàn thắng cho Arsenal, kém Jamie Vardy của Leicester ở vị trí dẫn đầu 2 bàn./. 

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết