Tiếng Việt | English

24/01/2022 - 18:05

Chủ đầu tư Novaland đẩy mạnh loại hình biệt thự hòa mình với không gian xanh

Chủ đầu tư Novaland kiến tạo loại hình biệt thự xanh và các giá trị thiên nhiên mơ ước. Nếu sở hữu những căn hộ cao cấp tại trung tâm từ lâu được xem như khẳng định vị thế, thì việc bổ sung một ngôi nhà thứ hai – những biệt thự sinh thái sang trọng, đẳng cấp vào bộ sưu tập bất động sản đang là xu hướng mới của những người có tầm. Một căn biệt thự xanh không chỉ có giá trị gia tăng theo thời gian, mà còn minh chứng cho lối sống đề cao những giá trị trải nghiệm và sức khỏe dành riêng cho cộng đồng tinh hoa.

Sống xanh tốt cho sức khỏe - 'Gu' sống chất của thế hệ tân tiến

Đề cao lối sống xanh tốt cho sức khỏe, đa dạng trải nghiệm, thế hệ trẻ thành đạt sẵn sàng rời trung tâm thành phố về các khu đô thị sinh thái ven đô để sở hữu được một chốn an cư như ý. Hiểu biết, tư duy có chọn lọc và thường xuyên tiếp cận lối sống văn minh tích cực trên thế giới, thế hệ trẻ hiện nay không chỉ tiếp thu lối sống tân tiến mà còn có xu hướng lựa chọn cách sống xanh, cân bằng và tốt cho sức khỏe khi chọn nơi an cư. Điều này lý giải vì sao các đô thị sinh thái thông minh được dự đoán là lựa chọn không gian sống lý tưởng trong những năm tới.

Không gian xanh trở thành một trong những tiêu chí chọn nhà quan trọng của thế hệ thông thái

Novaland kiến tạo loại hình biệt thự không gian sống xanh tại Aqua City

Nắm bắt được nhu cầu tìm kiếm không gian sống xanh của cư dân đô thị, một số “ông lớn” bất động sản Việt Nam đã bắt tay phát triển các dự án sinh thái, đô thị xanh dựa trên nền tảng cảnh quan thiên nhiên hiện hữu cùng sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ. Nổi bật trong số phải nhắc đến Khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City tại Đồng Nai phát triển bởi Novaland.

Cuộc sống ngập tràn hơi thở thiên nhiên tại Aqua City

Với điểm nhấn hơn 70% diện tích dành để bảo tồn và phát triển mảng xanh tự nhiên, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu, Aqua City đáp ứng nhu cầu phát triển cả thể chất lẫn tinh thần. Đa dạng về sản phẩm và thiết kế, mỗi phân khu tại Aqua City có mỗi phong cách thiết kế khác nhau. Các mẫu biệt thự thường có chiều dài 20m, khác nhau về chiều rộng: Biệt thự song lập có chiều ngang khoảng 8-10m; Biệt thự đơn lập có chiều ngang khoảng 12-20m. Đặc biệt có những căn biệt thự siêu lớn, còn gọi là dinh thự, với diện tích 1.300 – 1.800 m2.

Mẫu thiết kế biệt thự xanh tại dự án Aqua City 

Với các dòng biệt thự, diện tích xây dựng của mỗi căn biệt thự chỉ chưa đến 50%, còn lại phần diện tích cho sân vườn, chỗ đậu xe, hồ bơi. Ngoài không gian xanh hiện hữu của dự án, mỗi chủ nhân của ngôi biệt thự còn có những khoảng xanh riêng của mình. Đặc biệt, từ ngôi biệt thự, gia chủ có thể hướng tầm nhìn ra công viên rộng lớn hay dòng sông uốn lượn, thưởng ngoạn vẻ đẹp phóng khoáng của thiên nhiên, thư thả tận hưởng cuộc sống.

Giá trị sống mang đậm bản sắc thượng lưu tại biệt thự sinh thái thông minh Aqua City

Chú trọng lối sống xanh tốt cho sức khỏe, bác sĩ Bích Châu (Bình Thạnh, TP HCM) tìm đến các dự án có quy hoạch sinh thái khi chọn chốn an cư. Trong lần đi cano trên sông Sài Gòn đến trải nghiệm Aqua City, bác sĩ Châu đánh giá cao không khí và quy hoạch nên quyết định lựa chọn biệt thự tại dự án. Theo bác sĩ Châu, đây là môi trường sống lý tưởng vì hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, nhiều cây xanh, nhiều không gian cho các hoạt động thư giãn và rèn luyện sức khỏe. "Một nơi ở có nhiều cây xanh, sông nước, tiện ích, đặc biệt là bệnh viện và các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc sức khỏe sẽ lý tưởng cho nhu cầu an cư của gia đình tôi", bác sĩ chia sẻ.

Biệt thự Aqua City như “cơn mưa mát lành” giải tỏa cơn sốt bất động sản vẫn còn âm ỉ trên thị trường hiện nay. Vừa qua, Aqua City giới thiệu chương trình ưu đãi đặc biệt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến lúc nhận nhà khi chọn sản phẩm biệt thự đơn lập Grand River View Villa hay biệt thự song lập Premium Green Villa thuộc dự án khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City.

Sản phẩm biệt thự Aqua City được chủ đầu tư Novaland triển khai đều gây ấn tượng với khách tham quan bởi thiết kế hiện đại, ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không gian sống xanh mà mọi người đang mong ước. Trở về nhà sau những ngày làm việc mệt mỏi, cư dân có thể thả mình trong làn nước mát, chiêm ngưỡng cảnh quan, không gian sống lý tưởng. Tất cả tạo ra một thiên đường nghỉ dưỡng thu nhỏ giúp cư dân tìm lại nhịp sống yên bình, tái tạo năng lượng cho những hành trình mới của cuộc sống./.

AT

Chia sẻ bài viết