Tiếng Việt | English

22/10/2021 - 18:49

Hòa mình vào làng nhiệt đới tại biệt thự Sun Tropical Village

Biệt thự Sun Tropical Village là sự lựa chọn hàng đầu của du khách khi ghé thăm đảo Phú Quốc. Với sự bình yên của nơi đây đã tạo nên một không gian thư giãn, giúp mọi người có thể gột bỏ hết những muộn phiền của cuộc sống. Sun Tropical Village được ví như là một ngôi làng nhiệt đới tọa lạc tại khu vực phía nam của đảo Phú Quốc. Hãy cùng canhobuilding tìm hiểu thêm về ngôi biệt thự này nhé!

Sự ra đời của biệt thự Sun Tropical Village đã giải đáp cho vấn đề nan giải về việc tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp tại hòn đảo Phú Quốc xinh đẹp. Nơi đây được xem là một bức họa phẩm của thiên nhiên. Mọi người sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây cũng như những dịch vụ mà “ngôi làng” đem đến cho du khách.

Biệt thự Sun Tropical nơi nghỉ dưỡng được nhiều người yêu thích

Ngôi làng Sun Tropical gây ấn tượng với những bãi biển trải dài có lối đi uốn lượn độc đáo hay những khu vườn hoa sum suê giữa bầu không khí trong lành của các khu rừng nguyên sinh.  Không chỉ có vậy những tiện ích của cuộc sống đô thị vẫn được giữ nguyên ở ngôi làng này. Đây chính là điều thú vị du khách sẽ được trải nghiệm khi nghỉ dưỡng ở nơi đây.

Sun Tropical Village với 4 khu công viên bao gồm: Botanica, Forest Creek, Hill Trail và Waterfall được bố trí xen kẽ giữa các khu biệt thự. Đặc biệt, bên cạnh dự án còn có công viên wellness là một khu rừng nguyên sinh với diện tích lên đến 4.1ha.

Sun Tropical Village đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời

Những công viên này đem đến một không gian xanh, trong lành và giúp du khách có một cuộc sống hòa mình với thiên nhiên. Nơi đây sẽ thỏa mãn những khao khát được sống khỏe về tinh thần lẫn thể chất của mỗi người. Đến với biệt thự Sun Tropical Village, du khách sẽ được nâng niu thân – tâm và trí trong chuỗi ngày nghỉ dưỡng.

Lối kiến trúc mang tinh thần nhiệt đới trong từng chi tiết

Bên cạnh đó, chúng ta không thể không nhắc đến lối kiến trúc độc đáo của khu biệt thự. Biệt thự Sun Tropical mang tinh thần nhiệt đới trong từng chi tiết. Mọi ngóc ngách của khu biệt thự chúng ta đều có thể thấy được sự nhiệt đới được xen lẫn ở đó. Đặc biệt là phong cách kiến trúc Đông Dương với gam màu trắng tinh tế kết hợp với màu xanh tươi mát.

Ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village với những dịch vụ đẳng cấp

Ngoài ra, với chuỗi các dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp du khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi động của cuộc sống đô thị nơi đây. Bạn sẽ đắm chìm với những dịch vụ giải trí bất tận trong đó phải kể đến: quán bar Ốc Biển, quảng trường, trung tâm mua sắm, vui chơi,…


Cùng Canhobuilding khám phá những điều thú vị của Sun Tropical Village

Đặc biệt, nằm ngay bên cạnh khu biệt thự Sun Tropical là Bãi Kem. Bạn không thể bỏ qua những trải nghiệm tắm biển với bãi biển tuyệt đẹp này. Với bờ cát trắng mịn, làn nước trong và mát tạo nên điều đặc biệt khó có của nơi đây. Nó còn chứa những vi chất rất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, các du khách khi đến với ngôi làng nhiệt đới này đều không quên đắm chìm vào làn nước trong vắt nơi đây.

Cuối cùng, biệt thự Sun Tropical Village không chỉ là nơi nghỉ dưỡng, nơi chăm sóc sức khỏe, còn là nơi đầu tư lý tưởng. Với giá trị nội tại có tiềm năng tăng trưởng rất mạnh trong tương lai, đây là cơ hội đầu tư hiếm có rất tiềm năng thu lợi nhuận hấp dẫn của vùng đất này.

Như vậy, ngôi biệt thự Sun Tropical Village ôm trọn trong mình hình hài của một ngôi làng dành cho giới thượng lưu. Nơi đây có vẻ đẹp tuyệt sắc của thiên nhiên với những dịch vụ tiện ích 5 sao đem lại một cuộc sống sang trọng, một nơi nghỉ dưỡng hoàn mỹ cho du khách. Nơi đây xứng đáng là wellness second home đẳng cấp và nó góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch và bất động sản cao cấp trong tương lai. Để chuyến đi trở nên vui vẻ và có những trải nghiệm khó quên thì mọi người hãy truy cập website canhobuilding.com tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về ngôi làng Sun Tropical nhé!

Đ.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích