Tiếng Việt | English

30/01/2024 - 14:13

Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà tết tại Đức Huệ  

Ngày 30/01, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Long An - Nguyễn Văn Út đã đến thăm và tặng quà cho hộ có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em có nguy cơ rơi vào hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Đức Huệ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Văn Út tặng quà tết cho người dân huyện Đức Huệ

Tại đây, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao 150 phần quà tết cho hộ có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 01 triệu đồng gồm 500 ngàn đồng tiền mặt và quà tết, đồng thời trao 60 phần quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, mỗi phần quà trị giá 700 ngàn đồng. Toàn bộ số quà được trao lần này do Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh Long An vận động các nhà hảo tâm tài trợ.

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh – Nguyễn Văn Út và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đức Huệ - Trần Thanh Phong trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt

Những phần quà này nhằm chia sẻ khó khăn đối với những người dân trên địa bàn biên giới huyện Đức Huệ, nhất là những hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt có điều kiện vui xuân, đón tết./.

Kim Tiến - Tấn Hữu

Chia sẻ bài viết