Tiếng Việt | English

22/05/2020 - 13:35

Chuyển nhượng 22/5: MU nhắm đàn em của Bruno Fernandes

Bản tin chuyển nhượng 22/5, Moise Kean được bật đèn xanh cho gia nhập Roma, MU nhắm đàn em của Bruno Fernandes.

Moise Kean được bật đèn xanh cho gia nhập Roma. Moise Kean thi đấu không tốt kể từ khi gia nhập Everton ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 từ Juventus. Theo thông tin từ Corriere dello Sport, Moise Kean được ban lãnh đạo Everton bật đèn xanh cho gia nhập Roma theo bản hợp đồng cho mượn.

MU nhắm đàn em của Bruno Fernandes. Theo Record của Bồ Đào Nha, ban lãnh đạo MU đang cân nhắc chiêu mộ hậu vệ cánh trái Nuno Mendes của Sporting Lisbon. Hậu vệ sinh năm 2002 được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng của châu Âu. Ở mùa giải năm nay, Nuno Mendes ghi được 1 bàn thắng, 3 kiến tạo ở sân chơi Liga Revelacao cho Sporting Lisbon. Trước đó, ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, MU đã chiêu mộ thành công Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon.


Nuno Mendes (trái) được MU đưa vào tầm ngắm (Ảnh: Getty).

Chelsea và PSG cạnh tranh giành hậu vệ của Porto. Le10Sport đưa tin, PSG đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ trái Alex Telles bên phía Porto. Đội chủ sân Công viên sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea ở thương vụ này.

Barca thuận lợi trong việc “trói chân” Marc Andre ter Stegen. Theo tờ Sport, ban lãnh đạo Barca sắp gia hạn hợp đồng thành công với thủ môn Marc Andre ter Stegen. Được biết, thủ môn người Đức sẽ ký hợp đồng mới với Barca tới mùa hè 2025.

Gareth Bale nên đầu quân cho Newcastle United. Trả lời phỏng vấn Betfair, Rivaldo cho rằng, Bale đang được nhiều đội bóng ở MLS theo đuổi, nhưng cầu thủ này vẫn có thể chơi bóng ở châu Âu. Theo huyền thoại bóng đá Brazil, Gareth Bale nên đầu quân cho Newcastle United nếu được đội bóng này theo đuổi.

Arsenal theo đuổi Adrien Rabiot. Tiền vệ Adrien Rabiot chơi không tốt trong mùa giải đầu tiên nên anh là một trong những cái tên có thể bị bán ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo Le10Sport, Arsenal đang đàm phán để thuyết phục tiền vệ này gia nhập sân Emirates. Ngoài Arsenal thì Everton cũng muốn có chữ ký của Adrien Rabiot./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết