Tiếng Việt | English

18/10/2021 - 19:22

CLB M.U lo ngại CĐV tiếp tục nổi loạn xâm chiếm sân Old Trafford

CLB M.U đang hết sức cảnh giác trước những lo ngại về một cuộc biểu tình phản đối của CĐV trước cuộc đụng độ Liverpool cuối tuần này sau thành tích sa sút của ‘Quỷ đỏ’.

Theo báo giới Anh, M.U lo ngại xảy ra các cuộc biểu tình của người hâm mộ trước cuộc đụng độ với Liverpool trên sân nhà Old Trafford ở vòng 9 Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Hồi tháng 5, trận M.U đón đối thủ đến từ Merseyside đã phải hoãn lại sau khi những người hâm mộ tràn vào Old Trafford. Cuộc phản đối này xuất phát từ việc chủ sở hữu đội bóng - gia đình Glazer - vốn không được lòng CĐV và tham gia vào việc hình thành dự án giải ly khai European Super League.

CLB M.U lo ngại CĐV sẽ tiếp tục gây bạo loạn ở các trận tới trên sân nhà. Ảnh AFP

CLB M.U lo ngại CĐV sẽ tiếp tục gây bạo loạn ở các trận tới trên sân nhà. Ảnh AFP

Lần này, nguy cơ các cuộc biểu tình tương tự có thể tái hiện sau một khởi đầu mùa giải khá tệ của “Quỷ đỏ” ở mọi đấu trường. Theo tờ Daily Star, M.U đang tham vấn với cảnh sát Manchester sau khi kế hoạch phản đối từ CĐV, thậm chí không loại trừ dẫn đến bạo lực, được cho là lan truyền trên mạng xã hội.

Trong sự việc hồi tháng 5, các cầu thủ M.U không được phép rời khách sạn khi rắc rối ngày càng leo thang trong bối cảnh CĐV yêu cầu chủ sở hữu phải rời đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, sự căng thẳng dần được xoa dịu sau kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua khi M.U chi đậm để chiêu mộ các bản hợp đồng đắt giá là Jadon Sancho , Raphael Varane và siêu sao Cristiano Ronaldo.

CĐV M.U xâm chiếm sân Old Trafford khiến trận M.U và Liverpool hồi tháng 5 phải hoãn. AFP

CĐV M.U xâm chiếm sân Old Trafford khiến trận M.U và Liverpool hồi tháng 5 phải hoãn. AFP

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã rất phấn khởi khi Ronaldo ghi 2 bàn trong trận ra mắt lần 2 để giúp M.U đánh bại Newcastle 4-1 hồi tháng trước. Nhưng mọi thứ đã ngày càng tệ với Solskjaer khi M.U thua 4 trong 7 trận sau đó trên mọi đấu trường.

Trận thua gần nhất của “Quỷ đỏ” là dưới tay Leicester ở vòng 8 cuối tuần trước, trong đó đội bóng của HLV Brendan Rodgers chơi hay hơn để giành chiến thắng 4-2. Thất bại này khiến M.U (14 điểm) rớt xuống vị trí thứ 6, kém đội đầu bảng Chelsea 5 điểm.

HLV Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực lớn khi M.U sa sút. Ảnh AFP

HLV Solskjaer đang phải đối mặt với áp lực lớn khi M.U sa sút. Ảnh AFP

Sau thất bại trước Leicester, tiền vệ Paul Pogba thừa nhận với Sky Sports rằng: “Nếu chúng tôi muốn giành danh hiệu, đây là những trận đấu mà đội cần phải giành chiến thắng. Chúng tôi biết các CĐV sẽ thúc ép và gây áp lực lên chúng tôi, nên toàn đội cần thể hiện bản lĩnh của một đội bóng lớn. Chúng tôi cần tìm ra chìa khóa để cải thiện sau một trận thua không có gì để biện minh. Tôi không biết đó có phải là suy nghĩ của các cầu thủ hay không. Chúng tôi cần thay đổi".

Trước trận đón tiếp kình địch Liverpool, M.U sẽ đụng độ Atalanta trên sân nhà ở bảng F Champions League diễn ra lúc 2 giờ sáng 21/10 (giờ VN). Đây là trận đấu cũng mang tính chất quan trọng khi M.U (3 điểm) phải có kết quả tốt nếu muốn tranh vé đi tiếp do đang đứng thứ 3 sau Atalanta và Young Boys./.

Theo thanhnien.vn

Chia sẻ bài viết