Tiếng Việt | English

30/09/2024 - 13:58

Cổ động viên Manchester United yêu cầu HLV Ten Hag ra đi sau trận thua Tottenham

Sau trận thảm bại 0-3 trước Tottenham trên sân nhà Old Trafford, các cổ động viên Manchester United đã nổi giận yêu cầu HLV Ten Hag phải ra đi.

Cổ động viên Manchester United yêu cầu HLV Ten Hag ra đi sau màn trình diễn tệ hại (Ảnh: GETTY)

Trong trận đấu với Tottenham ở vòng 6 Premier League, Manchester United chỉ còn 10 người từ phút 42 sau khi Bruno Fernandes bị thẻ đỏ. Chung cuộc ở trận đấu này "Quỷ đỏ" thất bại 0-3 và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Người hâm mộ Manchester United vô cùng tức giận với HLV Erik ten Hag, họ gọi đây là màn trình diễn tệ hại hoặc đáng xấu hổ. Rất nhiều người đã đồng loạt yêu cầu chiến lược gia người Hà Lan phải ra đi.

Tài khoản @RiddyMuppetiers cho biết: "Erik Ten Hag đã một mình phá hỏng niềm đam mê và niềm vui khi xem Manchester United của tôi và tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho ông ta vì điều đó. Tôi thậm chí không còn tức giận nữa, tôi thực sự chỉ có thể cười".

Tài khoản @ManUtdMedia nói thêm: "Erik Ten Hag có được những tiền đạo mà ông ấy muốn, những tiền vệ mà ông ấy muốn, những hậu vệ mà ông ấy muốn, những thủ môn mà ông ấy muốn... Đến mùa giải thứ 3 và chúng tôi vẫn chưa có bản sắc hay phong cách chơi nào và cũng chẳng có chiến thuật gì".

Người hâm mộ @TenHagEra nói: "Ten Hag, tôi đã bảo vệ ông quá nhiều rồi, ông đáp trả bằng thứ rác rưởi này sao? Thật đáng xấu hổ cho ông". Tài khoản @LibanLDN viết: "Kết thúc với Ten Hag rồi". Bình luận viên Piers Morgan cũng góp thêm bình luận: "Ten Hag vô dụng một cách buồn cười"./.

Theo Báo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/co-dong-vien-manchester-united-yeu-cau-hlv-ten-hag-ra-di-sau-tran-thua-tottenham-2024093006252867.htm

Chia sẻ bài viết