Tiếng Việt | English

09/10/2021 - 15:42

Công an huyện Bến Lức trao 1.000 phần quà cho công nhân các khu nhà trọ

Sáng 09/10, Công an huyện Bến Lức, tỉnh Long An cùng các nhà hảo tâm đến trao 1.000 phần quà cho công nhân lao động các khu nhà trọ khu phố 8, hẻm Bờ Dừa, thị trấn Bến Lức.

Những phần quà được lực lượng Công an huyện Bến Lức trao tận tay công nhân nhà trọ trong niềm phấn khởi

Đợt này, mỗi phòng trọ được hỗ trợ 5kg gạo và một phần rau, củ, quả. Danh sách công nhân có hoàn cảnh khó khăn được chủ nhà trọ thống kê báo cáo số lượng từ trước. Đây là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và các nhà hảo tâm gửi đến công nhân các nhà trọ trên địa bàn, chia sẻ phần nào khó khăn với công nhân lao động do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Dù tình hình dịch Covid-19 cơ bản được kiểm soát, nhưng huyện Bến Lức vẫn áp dụng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Một số công nhân đã đi làm trở lại tại các công ty, công nhân ở trọ vẫn gặp khó khăn. Công an huyện và các nhà hảo tâm góp phần chia sẻ với công nhân nhập cư không về quê. Đồng thời, mong muốn công nhân tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, thông điệp 5K, không tập trung đông người tại nơi ở trọ để bảo đảm phòng dịch hiệu quả.

Chính quyền địa phương và các nhà hảo tâm vẫn luôn hỗ trợ, đồng hành với người dân nói chung, công nhân lao động nói riêng để phục hồi sản xuất, ổn định việc làm, đưa cuộc sống người dân sớm trở lại trạng thái bình thường mới./.

Lê Hạnh

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích