Tiếng Việt | English

30/05/2023 - 15:56

Công an tỉnh Tây Ninh thu 68 bánh heroin và 128 kg ma túy các loại

Lãnh đạo Bộ Công an vừa có thư khen Công an tỉnh Tây Ninh sau khi đơn vị này phá chuyên án ma túy lớn, bắt 6 nghi phạm, thu 68 bánh heroin và 128 kg ma túy các loại.

Ngày 30.5, Bộ Công an cho biết trung tướng Nguyễn Duy Ngọc, Thứ trưởng Bộ Công an, vừa có thư khen Công an tỉnh Tây Ninh và các đơn vị nghiệp vụ liên quan về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh với tội phạm ma túy.

Tang vật vụ án

Theo thư khen, ngày 24.5, Công an tỉnh Tây Ninh chủ trì, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an, Công an TP.HCM và một số đơn vị liên quan phá đường dây mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy từ Campuchia về Việt Nam.

Các lực lượng chức năng đã bắt giữ 6 nghi phạm, thu 114 kg ma túy ketamine, 68 bánh heroin, 25.000 viên thuốc lắc, 12 kg ma túy dạng methamphetamine, 2 kg ma túy dạng "nước vui", 3 xe ô tô, 1 xe máy cùng nhiều vật chứng có liên quan.

Thứ trưởng Nguyễn Duy Ngọc đánh giá đây là chiến công đặc biệt xuất sắc và là tấm gương điển hình về phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm ma túy trên các tuyến trọng điểm.

"Kết quả đấu tranh chuyên án đã thể hiện tính chủ động, sự quyết tâm và tinh thần trách nhiệm cao của Công an tỉnh Tây Ninh, nhất là Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Tây Ninh; phản ánh công tác hiệp đồng chiến đấu tích cực, hiệu quả giữa Công an tỉnh Tây Ninh với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Bộ Công an, công an các địa phương và các đơn vị liên quan, góp phần ngăn chặn nguồn cung ma túy từ nước ngoài vào Việt Nam", trung tướng Nguyễn Duy Ngọc viết trong thư.

Trung tướng Nguyễn Duy Ngọc đồng thời đề nghị Công an tỉnh Tây Ninh tiếp tục phối hợp với các lực lượng liên quan khẩn trương điều tra, mở rộng vụ án, củng cố tài liệu, chứng cứ để đề nghị truy tố các đối tượng theo quy định của pháp luật./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết