Tiếng Việt | English

21/08/2019 - 17:07

Cristiano Ronaldo bất ngờ nêu khả năng giải nghệ ngay năm sau

Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng mình có thể sẽ giải nghệ ngay năm sau nhưng cũng có thể sẽ thi đấu đến tận năm 41 tuổi.

Cristiano Ronaldo trong chương trình của kênh Portugal's TV1
Trong cuộc trả lời phỏng vấn kênh Portugal's TV1, Cristiano Ronaldo chia sẻ rằng mình có thể sẽ giải nghệ ngay năm sau nhưng cũng có thể sẽ thi đấu đến tận năm 41 tuổi. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định rằng mình không nghĩ nhiều đến chuyện giải nghệ.

“Tôi không nghĩ nhiều về chuyện đó (giải nghệ). Có thể tôi sẽ treo giày ngay năm sau những tôi cũng có thể chơi bóng đến tận năm 40 hay 41 tuổi. Tôi chỉ đơn giản là tận hưởng từng khoảnh khắc trên sân cỏ. Món quà này thật tuyệt vời và tôi phải tiếp tục tận hưởng nó.” – CR7 cho hay.

Mùa trước, Cristiano Ronaldo đã ghi 28 bàn và giúp Juventus vô địch Serie A. Ngay cả khi không thể giúp Juventus vô địch Champions League, Cristiano Ronaldo cũng để lại dấu ấn đậm nét ở đấu trường châu Âu với những màn trình diễn siêu hạng trước Atletico Madrid và Ajax.

Kết thúc mùa giải 2019/2020 cùng Juventus, Cristiano Ronaldo lại giúp ĐT Bồ Đào Nha lên ngôi vô địch ở UEFA Nations League. Hiện tại, chân sút 34 tuổi đã sẵn sàng bước vào mùa giải 2019/2020 cùng đội bóng thành Turin.

Chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng tỏ ra cực kỳ tự tin khi tuyên bố, mình là người lập nhiều kỷ lục nhất trong làng bóng đá và không cầu thủ nào có thể sánh bằng (kể cả Lionel Messi).

“Có cầu thủ nào lập được nhiều kỷ lục như tôi không? Tôi nghĩ là không có cầu thủ nào nắm giữ nhiều kỷ lục hơn tôi đâu.” – Cristiano Ronaldo nói./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết