Tiếng Việt | English

21/11/2016 - 05:13

Cty TNHH Tập đoàn An Nông họp mặt Ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11, Ban Giám đốc Cty TNHH Tập đoàn An Nông tổ chức họp mặt giáo viên và bảo mẫu các trường trong hệ thống mầm non An Nông.


Trao quà cho các giáo viên nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Hệ thống trường mầm non An Nông gồm 3 trường đặt tại huyện Bến Lức, Đức Hòa, tỉnh Long An và Quận Bình Tân, TP.HCM. Trường hiện có trên 500 trẻ với 40 giáo viên và bảo mẫu. Riêng trường mầm non ở huyện Bến Lức có 306 trẻ ở các khối lớp dự bị, mầm, chồi, lá với 19 giáo viên, bảo mẫu.

Tham dự buổi họp mặt, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Long An - Nguyễn Nam Việt biểu dương những đóng góp tích cực của Tập đoàn An Nông nhất là trên lĩnh vực xã hội hóa giáo dục, góp phần phát triển kinh tế-xã hội địa phương. 

Tại buổi họp mặt, Bí thư Huyện ủy Bến Lức - Trần Hoàng Nhân gửi đến thầy, cô giáo đã và đang công tác tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện cùng các cô giáo và bảo mẫu trong hệ thống Trường mầm non An Nông lời chúc tốt đẹp và có ngày 20/11 thật trọn vẹn và ý nghĩa. Đồng thời, ông mong rằng các thầy, cô giáo luôn tâm huyết với nghề, chủ động học tập, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ, cập nhật kiến thức mới, đáp ứng yêu cầu giáo dục ngày càng cao./.

An Thuận

Chia sẻ bài viết