Tiếng Việt | English

10/10/2024 - 08:31

Cựu ngôi sao Premier League bị phát hiện chết trong hồ bơi

Hậu vệ 31 tuổi George Baldock (Panathinaikos) từng chơi ở Premier League, được phát hiện nằm chết trong hồ bơi tại nhà riêng của anh ở Hy Lạp.

Cựu cầu thủ Premier League George Baldock bị phát hiện chết trong hồ bơi (Ảnh: Getty)

Nguồn tin của Reuters cho biết thi thể của George Baldock được cảnh sát tìm thấy vào ngày thứ tư (09/10) trong một bể bơi tại nhà riêng của anh ở vùng ngoại ô Glyfada, phía nam Athens.

Khi đó một viên chức cảnh sát Hy Lạp đã cố gắng hồi sức tim phổi cho cựu ngôi sao Ngoại hạng Anh này nhưng không thể cứu sống anh. Nguyên nhân tử vong của Baldock vẫn đang được điều tra.

Baldock (31 tuổi) đá ở vị trí hậu vệ cánh phải, từng 12 lần khoác áo tuyển Hy Lạp. Còn ở CLB, anh có 15 năm thi đấu ở Anh với tổng cộng 441 trận ra sân, ghi 15 bàn thắng. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ này cũng chơi 17 trận trong màu áo Sheffield United ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League). 

Đến ngày 26/5/2024, Baldock chuyển sang đầu quân cho Panathinaikos ở Giải vô địch Hy Lạp với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Và chỉ sau 4 tháng rời khỏi nước Anh, Baldock đã ra đi vĩnh viễn.

CLB Sheffield United đã sốc khi hay tin về cái chết của Baldock. Họ viết trên X (trước đây là Twitter): "Sheffield United rất sốc và vô cùng đau buồn khi biết tin cựu cầu thủ George Baldock qua đời. Hậu vệ này rời câu lạc bộ vào mùa hè vừa qua sau bảy năm gắn bó với chúng tôi. Anh ấy được người hâm mộ, nhân viên và đồng đội vô cùng yêu mến. Xin gửi lời chia buồn chân thành nhất của tất cả mọi người ở Sheffield United đến gia đình và bạn bè của George"./.

Theo Báo Tuổi Trẻ

Nguồn: https://tuoitre.vn/cuu-ngoi-sao-premier-league-bi-phat-hien-chet-trong-ho-boi-20241010054430425.htm

Chia sẻ bài viết