Tiếng Việt | English

11/09/2021 - 11:03

Đại biểu HĐND tỉnh tặng quà cho người dân huyện Thủ Thừa

2 tấn gạo, 200 thùng mì gói vừa được Hiệu trưởng Trường Chính trị Long An – Huỳnh Thị Thu Năm cùng những người bạn tại Công an Thủ Thừa, Công an huyện Bến Lức gửi tặng cho người dân huyện Thủ Thừa.

Ngày 10/9, Đoàn công tác tỉnh Long An gồm đại biểu HĐND tỉnh, khóa X, Hiệu trưởng Trường Chính trị - Huỳnh Thị Thu Năm, Công an huyện Thủ Thừa đến trao quà cho các hộ dân trên địa bàn huyện Thủ Thừa.

Đoàn chuẩn bị gạo, mì, đi tận nhà để trao cho người dân

Đoàn trao tặng 200 phần quà. Mỗi phần quà gồm 10kg gạo và 1 thùng mì gói được tặng cho người nghèo, thương binh, người già có hoàn cảnh khó khăn của 4 xã, gồm: Mỹ Thạnh, Mỹ Lạc, Long Thuận và Long Thạnh. Số quà trên được cô Huỳnh Thị Thu Năm vận động từ Công an Bến Lức phối hợp Công an huyện Thủ Thừa tổ chức trao tặng.

Những phần quà làm ấm lòng người dân trong những ngày dịch bệnh

Cô Huỳnh Thị Thu Năm chia sẻ: “Bản thân là đại biểu HĐND tỉnh, tôi muốn đi đến tận nơi để tìm hiểu cuộc sống người dân cũng như động viên những mảnh đời bất hạnh. Những phần quà này giá trị vật chất tuy không lớn nhưng đó là tình cảm, tấm lòng của chúng tôi gửi đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn, nhất là trong giai đoạn ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19. Chúng tôi hy vọng, sẽ tiếp thêm động lực cùng chính quyền địa phương chăm lo tốt hơn cho cuộc sống người dân”./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết