Tiếng Việt | English

01/08/2023 - 14:32

Dalat-Info: Bật mí những quán nướng Đà Lạt cực ngon không thể bỏ qua

Đến Đà Lạt thì nên đi ăn gì vào buổi chiều tối? Với tiết trời se lạnh ở đây thì một trong những món ăn đêm ngon được nhiều bạn trẻ yêu thích chính là đồ nướng. Hiện tại, Đà Lạt có rất nhiều quán nướng đang hoạt động.

Và với những du khách thì chắc hẳn sẽ không có nhiều kinh nghiệm để lựa chọn ra được quán nướng ngon, rẻ, chất lượng đúng không nào. Vì vậy mà những quán nướng Đà Lạt cực ngon được Dalat-Info chia sẻ sau đây sẽ là chiếc bản đồ ẩm thực thú vị dành cho bạn.

Vì sao nên đi ăn đồ nướng khi đến Đà Lạt?

Như các bạn cũng đã biết thì Đà Lạt ngoài nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên ra thì nơi đây còn có rất nhiều món ăn đặc sản cực ngon. Có thể kể đến như nem nướng, bánh tráng nướng, bánh căn,...

Hầu như Đà Lạt rất hợp với các món ăn nướng. Đi dạo một vòng bạn sẽ thấy có rất nhiều quán nướng hoạt động. Từ các loại bánh tráng nướng cho đến xiên que nướng, quán nướng hải sản,... Có lẽ một phần là vì khí hậu ở đây rất lạnh vào buổi tối. Nên thưởng thức đồ nướng thật sự là lựa chọn tuyệt vời cho cả người dân bản địa và khách du lịch. Và lý do hơn hết chính là do đồ nướng ở đây rất ngon.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Đà Lạt, hãy lên ngay cho mình một danh sách những quán nướng Đà Lạt ngon để cùng đi ăn cùng bạn bè nhé. Đừng quên ghé đến Dalat-Info Việt Nam để tham khảo và chọn ra cho mình những quán nướng ngon, giá rẻ nhé.

Bật mí những quán nướng Đà Lạt ngon, rẻ, chất lượng

Với các tiêu chí “Ngon - Rẻ - Chất lượng”, sau đây là những quán nướng Đà Lạt mà bạn nên lựa chọn cho chuyến đi ăn đêm cùng bạn bè mình.

Quán nướng Nam Anh Phát – Ẩm thực Tây Nguyên

Nam Anh Phát là quán nướng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn khi đến du lịch Đà Lạt. Mang đậm bản sắc ẩm thực Tây Nguyên, quán phục vụ cho khách hàng những món ăn có 1 không 2 như gà nướng cơm lam, thỏ nướng nguyên con, lẩu gà nấu rượu, lẩu ghẹ kim chi,...

Không chỉ có menu đa dạng, đồ ăn được chế biến rất ngon mà phong cách phục vụ cũng rất niềm nở và tận tình. Giá thành chỉ dao động từ 79.000 đồng - 250.000 đồng.

Ngói BBQ Đà Lạt

Nổi bật với những món thịt được nướng trên than đỏ vô cùng thơm ngon, quán ngói BBQ Đà Lạt rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức hương vị đặc trưng của thịt nướng Đà Lạt. Phong phú các loại thịt heo, thịt bò, cùng nhiều loại hải sản tươi sống. Về phần không gian thì quán được bài trí vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Tạo cảm giác thoải mái cho mọi người. Quán hiện đang mở cửa từ 11 giờ trưa đến 11 giờ 30 tối.

Quán nướng Chu

Nằm ngay tai trung tâm thành phố Đà Lạt, quán nướng Chu được xem là tụ điểm ăn đêm tuyệt vời của cả dân bản địa và du khách. Là một quán nổi tiếng khá lâu đời, hầu hết khách hàng đến đây đều có đánh giá và nhận xét hài lòng bởi menu không chỉ đa dạng mà còn có giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 30.000 đồng - 80.000 đồng cho một món nướng.

Hầu hết món nướng tại đây sẽ do chính khách hàng tự tay nướng trên lò than. Do đó mà du khách vừa được tận hưởng hương vị thịt nướng thơm ngon, vừa được sưởi ấm bởi lò than nóng hổi. Đến quán nướng Chu, bạn hãy thử ngay món Bò Sặc - Best seller của quán để thử xem độ ăn cay của mình đến ngang đâu nhé.

Ngoài những quán nướng Đà Lạt ở trên ra, bạn còn có thể tham khảo thêm nhiều quán ăn ngon khác khi ghé đến Dalat-Info.

Lý do nên theo dõi thông tin du lịch tại Dalat-Info

Là cuốn cẩm nang du lịch tuyệt vời dành cho những du khách đến Đà Lạt tham quan và nghỉ dưỡng. Mọi người sẽ cảm thấy an tâm khi tham khảo thông tin tại Dalat-Info bởi:

* Tất cả những thông tin du lịch mà Dalat-Info chia sẻ đều là thông tin mới, chính xác. Bạn có thể tham khảo chính xác về giá vé, giá phòng khách sạn, homestay, giá tour,... tại đây dễ dàng.

* Nội dung đa dạng và bao quát cho mọi người.

* Hỗ trợ cung cấp các dịch vụ đặt phòng, đặt vé uy tín cho khách hàng với mức giá cực kỳ ưu đãi.

* Luôn tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của mọi người bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đang có ý định đi du lịch Đà Lạt hoặc muốn lên lịch trình cho chuyến đi của mình. Hãy ghé ngay Dalat-Info để được tư vấn ngay nhé./.

Thông tin liên hệ:

DALAT-INFO VIỆT NAM

Địa chỉ: 273/6 Nguyên Tử Lực, phường 8, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Hotline: 0378 232 768 - 039 572 0085

Email: dalatinfovietnam@gmail.com

Website: https://dalat-info.vn/

AT

Chia sẻ bài viết


 
Liên kết hữu ích