Tiếng Việt | English

20/04/2021 - 14:30

Dàn hoa hậu, á hậu khoe sắc trong đêm Gala từ thiện tại Long An

Đêm Gala giải Golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tại West Lakes Golf & Villas, huyện Đức Hoà, tỉnh Long An. Hoa hậu Khánh Vân gây ấn tượng với khán giả khi xuất hiện trong bộ đầm màu tím lộng lẫy, thần thái tự tin và quyến rũ bên siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Hoa hậu Khánh Vân lộng lẫy bên Vĩnh Thụy

Thảm đỏ Gala từ thiện hôm ấy đón chào sự xuất hiện của các người đẹp: Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Ngọc Diễm, Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu Kim Duyên, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ, người đẹp Lê Phương Thảo,… Chỉ còn nửa tháng nữa sẽ lên đường sang Mỹ tham gia Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân ngày càng chứng minh bản lĩnh, sự tự tin và thu hút mọi ánh nhìn trên thảm đỏ.

Đêm Gala lắng đọng nhiều cảm xúc

Diện chiếc đầm tím cắt xẻ táo bạo, Hoa hậu Khánh Vân tham dự Gala nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả trên khắp các diễn đàn, trang mạng xã hội. Đặc biệt, khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân sánh đôi cùng siêu mẫu Vĩnh Thuỵ được khán giả vô cùng yêu thích.

Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC của chương trình

Á hậu Kim Duyên cũng không hề kém cạnh, cô chọn bộ cánh khoe được vóc dáng quyến rũ. Người đẹp dần hoàn thiện bản thân về ngoại hình, kỹ năng và ghi điểm trong lòng công chúng. Còn Hoa hậu Ngọc Châu lại chọn phong cách thanh lịch với đầm đen, sau khi tham gia chương trình Vietnam Why Not, cô và các người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam trở nên thân thiết hơn. Hoa hậu Ngọc Diễm đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình.

Một đêm thật nhiều ý nghĩa và cảm xúc tại Gala giải Golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021. Nơi không chỉ tinh thần thể thao được tôn vinh, đó còn là khoảnh khắc của lòng nhân ái, sự sẻ chia và tình yêu thương lan tỏa đến cộng đồng, Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ.

Các người đẹp hội ngộ trong đêm Gala từ thiện

“Là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Vân rất hạnh phúc vì có nhiều cơ hội được đồng hành cùng tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ đến những nơi còn khó khăn cần được giúp đỡ. Qua những chuyến đi, Vân học được nhiều điều giá trị về cuộc sống này - khi bạn vững tin vào cuộc sống, khi đó chắc chắn không ai bỏ rơi bạn ở phía sau,...”, Khánh Vân bộc bạch.

Theo Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, xuyên suốt 13 năm hoạt động (2008 – 2021), đơn vị thực hiện các hoạt động thiện nguyện liên tục trải dài trên các tỉnh, thành: TP.HCM, Long An, Khánh Hòa, Lâm Đồng, Bến Tre, Hải Phòng,… với số tiền cho các hoạt động lên đến hàng chục tỉ đồng./.

Song Nhi

Chia sẻ bài viết