Tiếng Việt | English

22/08/2019 - 22:20

Danh sách ĐT U22 Việt Nam: Martin Lò, Danh Trung không được gọi

HLV Park Hang Seo bất ngờ gạch tên của Martin Lò và Trần Danh Trung trong danh sách của ĐT U22 Việt Nam sang Trung Quốc du đấu.

Chiều nay (22/8), HLV trưởng Park Hang Seo đã công bố danh sách tập trung ĐT U22 Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế gặp ĐT U22 Trung Quốc, diễn ra tại Vũ Hán - Trung Quốc vào ngày 8/9 tới.

27 cầu thủ của ĐT U22 Việt Nam trong chuyến du đấu tại Trung Quốc
Đây cũng là trận đấu giao hữu quốc tế chính thức đầu tiên của ĐT U22 Việt Nam kể từ bắt đầu chiến dịch chuẩn bị cho SEA Games 30 với hàng loạt các đợt tập trung ngắn hạn trong tháng 7 và tháng 8 vừa qua.

Ở lần tập trung sắp tới, lực lượng được triệu tập cũng rất dày dặn với 27 cầu thủ được triệu tập, trong đó đa số là các cầu thủ đã được làm quen với triết lý bóng đá của HLV Park Hang Seo tại những đợt tập trung gần đây.

Bên cạnh đó, đội cũng được tăng cường sức mạnh với sự góp mặt của những gương mặt đã quen thuộc như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Hồ Tấn Tài, Huỳnh Tấn Sinh, tiền vệ Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu, Bùi Tiến Dụng, tiền đạo Hà Đức Chinh,…

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 06/8, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết