Tiếng Việt | English

14/06/2023 - 18:22

Dây da đồng hồ handmade có gì khác biệt

Dây da đồng hồ handmade – sản phẩm dây đồng hồ làm bằng da từ chính đôi bàn tay của các người thợ thủ công lành nghề. Mỗi sản phẩm mang “linh hồn” và hơi thở” riêng biệt. Do đó, nó không có tính rập khuôn, đại trà những các sản phẩm dây da đồng hồ sản xuất công nghiệp.

Những mẫu dây đồng hồ da bò Epsom cao cấp

Nếu như bạn là tín đồ của đồ da thì dây da đồng hồ handmade không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Vậy, dây da đồng hồ handmade có sự khác biệt như thế nào mà nó lại được yêu thích đến như vậy, cùng tìm hiểu ngay nhé!

Dây da đồng hồ handmade có gì khác biệt

Dây da đồng hồ handmade – sản phẩm tạo ra từ đôi tay của các nghệ nhân chế tác đồ da. Mỗi chiếc dây đồng hồ mang linh hồn và hơi thở riêng, được tạo thành từ bàn tay khéo léo của người nghệ nhân.

Từ những tấm da thô sơ, trải qua quá trình cắt tỉa, chọn lọc để cho ra đời sản phẩm dây da đồng hồ handmade mang tính độc n, được nhiều người ưa chuộng.

Do đó, sản phẩm dây đồng hồ da được làm thủ công thường có giá thành nhỉnh hơn một chút so với các sản phẩm công nghiệp. Có điều gì khác biệt ở các sản phẩm dây da đồng hồ thủ công?

Theo đó, dây da đồng hồ làm thủ công bằng da thật có đa dạng mẫu mã, phong cách,… Tuy nhiên nó lại có được sự ưa chuộng của rất nhiều khách hàng là bởi quá trình tạo ra sản phẩm.

Như chúng ta đã biết, dây da đồng hồ handmade được làm thủ công bởi các nghệ nhân. Tùy vào sự khéo léo, tỉ mỉ, tính thẩm mỹ ở mỗi người mà cho ra đời các sản phẩm dây da đồng hồ cao cấp khác nhau. 

Mỗi sản phẩm sẽ có những cảm nhận riêng từ người sử dụng như sự dẻo dai, sự bền bỉ, tính thẩm mỹ,…

Bản thân dây da đồng hồ làm thủ công bằng tay được chọn lọc tỉ mỉ từng tấm da. Sự chọn lọc bằng tay, bằng mắt của con người sẽ có sự chính xác cao độ hơn là máy móc công nghiệp. Do đó, sản phẩm có độ bền, độ sắc nét, không có lỗi khi ra thành phẩm.

Ngoài ra, để bảo đảm độ bền, tạo cảm giác thoải mái khi đeo, người thợ thủ công thường dùng thêm lớp da lót. Lớp da lót dùng làm dây đồng hồ cũng là từ da thật. Tuy nhiên, nó là sản phẩm da chuyên dụng để lót nên có khả năng chống thấm mồ hôi tương đối hiệu quả.

Dây đồng hồ da cá sấu Himalaya của B.A Handmade

Hơn nữa, các sản phẩm dây da đồng hồ handmade đều là da thật từ các loại da của động vật như bò, cá sấu, đà điểu,… Do đó, nó có độ bền, đẹp, sang trọng khi sử dụng. Nó thích hợp với hầu hết các loại đồng hồ, thậm chí là cả các thương hiệu đồng hồ xa xỉ.

Mua dây đồng hồ handmade ở đâu?

Để tìm mua dây da đồng hồ handmade không quá khó vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng có chất lượng và sự uy tín như nhau.

Do đó, để mua được sản phẩm dây da đồng hồ thủ công chất lượng, bạn cần chú ý:

Chọn địa chỉ uy tín để mua. Dây da đồng hồ làm thủ công có giá thành cao hơn, thường đi cùng các thương hiệu đồng hồ cao cấp. Do đó, khi mua ở những địa chỉ thiếu uy tín bạn có thể mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý khi mua thì cần chọn dây da đồng hồ phù hợp với loại đồng hồ đang sử dụng tránh gây mất thẩm mỹ cho sản phẩm.

Dây đồng hồ da đà điểu handmade

Được thành lập từ năm 2015, với gần 10 năm kinh nghiệm trong nghề, B.A Handmade là công ty chuyên chế tác đồ da tại Việt Nam uy tín, tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ da thủ công cao cấp, tỉ mỉ.

Sở hữu những người thợ thủ công lành nghề, không chỉ có chuyên môn mà còn bắt kịp xu thế, do đó, các sản phẩm đồ da thủ công như dây da đồng hồ đeo tay, dây lưng, ví da,… của B.A Handmade đều mang phong cách riêng biệt, độc đáo.

Sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng chính là nền tảng để B.A Handmade tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa cho ra đời những sản phẩm đồ da cao cấp với chất lượng tốt. Mọi thông tin, khách hàng có thể tham khảo tại website bahandmade.com và đặt hàng trực tiếp qua Zalo 0818353639. B.A Handmade luôn sẵn sàng phục vụ!./.

D.C

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích