Tiếng Việt | English

03/04/2023 - 17:09

Địa chỉ cho thuê xe phòng nằm tại TP.HCM uy tín và chuyên nghiệp

Bạn đang có nhu cầu thuê xe phòng nằm tại TP.HCM hoặc các tỉnh phía Nam. Tuy nhiên, điều đó không hề dễ dàng khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cho thuê xe phòng nằm. Hiểu được những băn khoăn của bạn, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ cho thuê xe phòng nằm tại TP.HCM uy tín và chuyên nghiệp để để bạn tham khảo nhé.

Nhu cầu đi xe phòng nằm tại TP.HCM

Có thể nói, khi đi du lịch Nha Trang, Đà Lạt, Bình Ba, Hà Tiên, Rạch Giá,… kể cả Hà Nội, việc ngồi lâu dễ khiến hành khách mệt mỏi, không tốt chút nào trong chuyến du lịch hoặc công tác của mình. Do đó, thuê xe giường nằm là lựa chọn tốt cho các chuyến đi đường dài.

Nên thuê loại xe phòng nằm nào tại TP.HCM?

Nhiều bạn còn đang băn khoăn không biết trên thị trường hiện nay có những loại xe phòng nằm nào và không nên thuê xe phòng nằm loại nào? Dưới đây là 4 xe phổ biến mà bạn có thể tham khảo.

- Xe phòng nằm limousine 17 chỗ

Đây là một trong những chiếc limousine mini rất phổ biến vì nó phù hợp với tất cả các gia đình. Xe được trang bị các thiết bị cao cấp cho từng giường khách: Cổng kết nối USB, màn hình LCD, đèn đọc sách, wifi, vật dụng cá nhân, và rèm hành khách cho riêng từng giường.

Tuy là xe cỡ nhỏ nhưng xe vẫn có hệ thống giảm xóc khí hiện đại, hệ thống đèn, âm thanh và giải trí trên xe.

Đây là mẫu xe limousine giường nằm cỡ nhỏ được ưa chuộng cho cả những chuyến đi ngắn ngày và dài ngày.

- Xe phòng nằm limousine cao cấp 22 chỗ

Là loại xe giường nằm cao cấp trong đội xe, chỉ có 22 phòng nhằm đáp ứng cho hành khách một không gian thoải mái và thoáng mát. Với nhiều loại xe giường nằm dưới nhiều tên gọi khác nhau như chuyên cơ mặt đất hay khách sạn di động, chiếc limousine này sẽ thực sự mang đến những điều tuyệt vời cho mỗi chuyến đi với dịch vụ cho thuê xe giường nằm cao cấp này. 

Xe có 22 phòng độc lập, được trang bị các tiện nghi tương đương với hạng thương gia của máy bay, thiết kế hiện đại và tuyệt vời.

- Xe phòng nằm 34 chỗ

Xe giường nằm 34 giường là phiên bản nâng cấp của xe giường nằm truyền thống, với 45 giường được nâng cấp lên 37 giường. Từ cải tiến lớn này, bạn hoàn toàn có thể thấy bên trong nó được thông gió tốt như thế nào.

Không gian rộng rãi cùng hệ thống giường nằm hiện đại mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái. Đây là dòng xe được nhiều khách hàng có xu hướng lựa chọn, bởi giá thuê xe giường nằm này cũng rất phải chăng.

- Xe giường nằm 40 chỗ

Đây là loại xe giường nằm truyền thống 40 giường. Xe vẫn được trang bị cơ bản. Nếu bạn muốn đi du lịch với một số lượng lớn hành khách với chi phí thấp, mô hình này là dành cho bạn.

Dù ra đời là chiếc xe giường nằm đầu tiên nhưng nó chưa bao giờ lỗi mốt bởi thiết kế độc đáo, định vị hiện đại và đẳng cấp quốc tế cho đến tận bây giờ. 

Dòng xe giường nằm luôn được nhiều người ưa chuộng, bởi xe được trang bị cao cấp, số lượng giường nằm nhiều nhưng giá thuê lại khá thấp nên vẫn là dòng xe được nhiều người lựa chọn.

Dịch vụ thuê xe phòng nằm tại Saigon Star Travel

Với lịch sử hơn 10 năm hình thành và phát triển, Saigon Star Travel ngày càng tạo được niềm tin lớn và sự tin tưởng tuyệt đối đối với những khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của công ty. Saigon Star Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, xe khách, xe phòng giường nằm, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

Saigon Star Travel tự hào là một trong những thương hiệu cho thuê xe du lịch tại khu vực TP.HCM. Saigon Star Travel với kinh nghiệm nhiều năm luôn bảo đảm chất lượng xe tốt, sẵn sàng phục vụ du khách trong và ngoài nước.

Để giữ vững sứ mệnh của mình và luôn mang lại giá trị cho người dùng, các xe du lịch do công ty khai thác đều là xe đời mới chuyên phục vụ du lịch, thời gian hoạt động không quá 5 năm. Sự an toàn và yên tâm tuyệt đối luôn được đảm bảo trong quá trình sử dụng xe.

Quý khách hàng có nhu cầu thuê xe du lịch hay xe giường nằm TP.HCM có thể hoàn toàn tin tưởng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A33 Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Hotline: (028) 7305 1168 - 0902 622 717

Email: info@saigonstartravel.com

Website: https://saigonstartravel.com/

Trên đây là bài viết chia sẻ địa chỉ cho thuê xe phòng nằm tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng, bạn đọc sẽ chọn được địa chỉ thuê xe ưng ý và phù hợp với nhu cầu./.

M.H

Chia sẻ bài viết