Tiếng Việt | English

29/03/2018 - 14:31

Diamond Lotus Riverside được vinh danh “Không gian sống chuẩn mực”

Ngày 28/3, tại trụ sở Báo Đầu tư, 47 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội dự án Diamond Lotus Riverside của Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation được vinh danh Top 20 dự án có "Không gian sống chuẩn mực" qua sự bình chọn của độc giả.

Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation - Luk Ban La nhận vinh danh cho Dự án Diamond Lotus Riverside

Đây là giải thưởng do Báo Đầu tư tổ chức, với  mong muốn tạo lập “cuộc chơi” của chính những người thụ hưởng sản phẩm bất động sản, hướng tới mục tiêu tạo lập một không gian sống tốt hơn cho mỗi người. Đồng thời, ghi nhận những nỗ lực của các nhà phát triển bất động sản Việt Nam với những dự án không chỉ vươn tới những tiêu chuẩn cao của kiến trúc hiện đại, mà còn quan tâm tới những nhu cầu nhỏ của khách hàng.

Các dự án được bình chọn phải đáp ứng các tiêu chí về: Ngôn ngữ thiết kế; hệ thống tiện ích; thân thiện với môi trường; mối quan hệ với cư dân, khách hàng; chuẩn mực pháp lý; truyền thông minh bạch.

Ngoài việc đáp ứng các tiêu chí trên, Diamond Lotus Riverside của Phúc Khang còn mang những ưu điểm vượt trội qua việc thực hiện nghiêm ngặt những tiêu chuẩn của Leed (Tiêu chuẩn công trình xanh chính phẩm của Mỹ được tín nhiệm toàn cầu), từ khâu thiết kế, thi công và quản lý vận hành.

Diamond Lotus Riverside – Top 20 dự án bất động sản có "Không gian sống chuẩn mực"

Là dự án căn hộ xanh chính phẩm Leed tại Việt Nam, Diamond Lotus Riverside sở hữu vị thế với ba mặt giáp sông và là tâm điểm kết nối của 6 quận trung tâm TP.HCM. Tại Diamond Lotus Riverside, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã giảm thiểu tối đa quá trình bê tông hoá dự án. Diện tích đất được sử dụng để làm công trình xây dựng sẽ được Phúc Khang bù lại bằng khoảng 8.000m2 cây xanh bao phủ toàn dự án. Với mật độ xây dựng chỉ 19%, Diamond Lotus Riverside là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp tại TP.HCM. Hơn hết, tại Diamond Lotus Riverside nói riêng, và các công trình xanh chuẩn Leed của Phúc Khang nói chung thì yếu tố “an toàn chủ động” được đặt lên hàng đầu, là nền tảng bắt buộc theo chuẩn mực quốc tế.

Dự lễ trao giải, ông Luk Ban La – Phó Tổng giám đốc Phuc Khang Corporation chia sẻ: “Với sự tiên phong thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu. Chúng tôi không đơn thuần bán sản phẩm bất động sản, mà chúng tôi bán giải pháp cho nhu cầu ở của khách hàng. Chúng tôi không những xây dựng, mà chúng tôi kiến tạo các giá trị sống theo chuẩn mực mới phù hợp với xu hướng của thế giới nhằm nâng cao chất lượng sống của cộng đồng”./.

T.H

Chia sẻ bài viết