Tiếng Việt | English

29/10/2023 - 08:16

Điểm tin thể thao sáng 29-10: Harry Kane ghi bàn thắng từ giữa sân; Ronaldo bị chê dù Al Nassr thắng

Ngôi sao Bồ Đào Nha Ronaldo bị chê bai ở trận Al Nassr thắng Al Feiha 3-1; Harry Kane ghi bàn thắng từ giữa sân được đề cử giải Puskas... là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng 29-10.

Harry Kane đã lập hat-trick vào lưới Darmstadt - Ảnh: Reuters

Harry Kane ghi bàn từ giữa sân ở trận Bayern Munich thắng Darmstadt 8-0

Trong trận đấu trên, Harry Kane đã lập hat-trick giúp Bayern Munich đại thắng Darmstadt 8-0 ở vòng 9 Giải vô địch Đức (Bundesliga). Đặc biệt ở bàn thắng nâng tỉ số lên 5-0 phút 69, Harry Kane đã thực hiện cú sút từ vòng tròn giữa sân đưa bóng bay thẳng vào lưới thủ môn Marcel Schuhen (Darmstadt).

Đây là một trong những bàn thắng được ghi ở khoảng cách xa nhất trong sự nghiệp của Harry Kane. 

Báo chí Anh đã đồng loạt đề cử bàn thắng của Harry Kane tranh giải thưởng Puskas của FIFA dành cho bàn thắng đẹp nhất thế giới.

Ronaldo nhận điểm thấp nhất đội Al Nassr

Ronaldo tịt ngòi trong trận Al Nassr thắng Al Feiha 3-1 - Ảnh: Getty

Trận đấu thuộc vòng 11 Giải vô địch Saudi Arabia (Saudi Pro League), Ronaldo ra sân từ đầu trận với tư cách đội trưởng.

Ronaldo đã ghi dấu ấn khi kiến tạo giúp Anderson Talisca ghi bàn thắng mở tỉ số 1-0 cho Al Nassr ở phút 50. Nhưng ngoài tình huống này, Ronaldo hoàn toàn "mất hút".

Suốt trận đấu, ngôi sao 38 tuổi này có tổng cộng 68 lần chạm bóng, 18 lần mất quyền kiểm soát bóng và 6 lần dứt điểm nhưng đều không chính xác. 

Do đó Ronaldo đã bị người hâm mộ chê bai và nhận số điểm thấp nhất đội hình chính của Al Nassr. Theo đánh giá của chuyên trang Sofa Score, Ronaldo chỉ được 6,8 điểm, thấp nhất trong số 11 cầu thủ đá chính của Al Nassr.

Medvedev vào chung kết Vienna Open

Daniil Medvedev vào chung kết Vienna Open - Ảnh: Reuters

Tay vợt người Nga Daniil Medvedev đã đánh bại đối thủ Hy Lạp Stefanos Tsitsipas 2-0 (6-4, 7-6) ở bán kết Giải quần vợt Vienna Open (Áo).

Như vậy, Medvedev đã có chiến thắng thứ 64 ở mùa giải năm nay và vượt qua Carlos Alcaraz để trở thành tay vợt thắng nhiều trận nhất mùa giải năm nay.

Với chiến thắng này, Medvedev sẽ gặp đối thủ người Ý Jannik Sinner ở trận chung kết diễn ra vào đêm nay (29-10). Ở trận bán kết còn lại, Jannik Sinner đã thắng tay vợt người Nga Andrey Rublev 2-0 (7-5, 7-6)./.

Theo TTO

Nguồn: https://tuoitre.vn/diem-tin-the-thao-sang-29-10-harry-kane-ghi-ban-thang-tu-giua-san-ronaldo-bi-che-du-al-nassr-thang-20231029052807345.htm

Chia sẻ bài viết