Tiếng Việt | English

09/12/2018 - 19:44

Đội bóng Dương Xuân Hội vô địch giải bóng đá truyền thống huyện Châu Thành

Ngày 09/12, giải bóng đá truyền thống huyện Châu Thành chính thức khép lại sau gần 2 tháng thi đấu. Đội bóng đá xã Dương Xuân Hội xuất sắc vượt qua đội bóng xã Long Trì với tỷ số 3-1 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch.

 

Đội bóng xã Dương Xuân Hội vô địch giải đấu

Trước đó, từ ngày 27/10 - 9/12, giải bóng đá truyền thống huyện Châu Thành khởi tranh với sự tham gia của 10 đội bóng đến từ các địa phương trong huyện. Qua các trận đấu vòng bảng, 4 đội bóng xuất sắc nhất bước vào thi đấu các trận bán kết.

Ở lượt trận bán kết, đội bóng xã Dương Xuân Hội vượt qua Vĩnh Công với tỷ số 4-3 còn đội bóng xã Long Trì vượt qua thị trấn Tầm Vu với tỷ số 3-2 để vào trận chung kết.

Đội bóng xã Dương Xuân Hội (áo vàng) vượt qua Long Trì với tỷ số 3-1 trong trận chung kết

Mặc dù tại vòng bảng, đội bóng xã Dương Xuân Hội từng vượt qua Long Trì với tỷ số 3-0 nhưng trong trận chung kết, các cầu thủ đội bóng Dương Xuân Hội gặp rất nhiều khó khăn. Bằng nhiều nỗ lực, hiệp 1, Dương Xuân Hội vươn lên với 2 bàn thắng của cầu thủ Nguyễn Nam (số 8) và Minh Cường (số 9).

Tuy nhiên, bước vào hiệp 2, các cầu thủ xã Long Trì vươn lên mạnh mẽ và hoàn toàn làm chủ trận đấu. Hàng loạt các tình huống nguy hiểm được các cầu thủ Long Trì tạo ra về phía Dương Xuân Hội. Đến phút 79, các cầu thủ Long Trì tìm được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Hưng phấn sau bàn thắng rút ngắn tỷ số, các cầu thủ Long Trì tràn lên tấn công. Nhưng một phút sai lầm nơi hàng thủ khiến đội bóng xã Long Trì phải trả giá đắt.

Phút cuối của trận đấu, cầu thủ Minh Cường ghi bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-1 cho các cầu thủ đội bóng Dương Xuân Hội để chấm dứt hy vọng của Long Trì.

Chung cuộc, đội bóng Dương Xuân Hội vượt qua Long Trì với tỷ số 3-1 để lên ngôi vô địch, các cầu thủ Long Trì đành chấp nhận về nhì. Ở trận đấu tranh hạnh 3, đội bóng xã Vĩnh Công vượt qua thị trấn Tầm Vu với tỷ số 6-4./.

Kiên Định – Anh Tuấn

Chia sẻ bài viết