Tiếng Việt | English

30/03/2022 - 07:36

Đội tuyển Việt Nam khiến Nhật Bản chia điểm ngay trên sân nhà

Đội tuyển Việt Nam đã làm nên bất ngờ lớn ở lượt cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khi buộc đội tuyển Nhật Bản phải chia điểm sau trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà.


Niềm vui của tuyển Việt Nam sau bàn mở tỷ số của Thanh Bình.

Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu kiên cường và xuất sắc cầm hòa đội tuyển Nhật Bản 1-1 ngay trên sân của đối thủ ở lượt cuối vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Đây là kết quả khá bất ngờ khi mà đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều và có lợi thế rất lớn khi được thi đấu trên sân nhà.

Ở trận này, đội tuyển Việt Nam đã tạo nên "cú sốc" với bàn thắng dẫn trước của Thanh Bình trong hiệp 2. Tuy nhiên, sang hiệp 2, Nhật Bản đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn gỡ của Maya Yoshida.

Với kết quả hòa 1-1, đội tuyển Việt Nam đã khép lại hành trình tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 với 4 điểm, sau 1 trận thắng, 1 hòa và 8 thua.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam đã san bằng thành tích mà Thái Lan từng làm được ở vòng loại World Cup 2002. Tuy nhiên, Thái Lan năm đó không biết đến chiến thắng là gì.

Còn với đội tuyển Nhật Bản, họ có 22 điểm và sẽ kết thúc ở ngôi đầu nếu như Saudi Arabia để thua trong trận đấu với Australia./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết