Tiếng Việt | English

17/11/2023 - 06:00

Đội tuyển Việt Nam sẽ đấu Iraq ở vòng loại World Cup lúc mấy giờ, ở đâu?

Đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Iraq trong trận đấu tiếp theo ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Đội tuyển Việt Nam đã khởi đầu trơn tru ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026, khi đánh bại Philippines với tỷ số 2-0 trên sân Rizal Memorial tối 16.11.

2 bàn thắng của Văn Toàn và Đình Bắc giúp thầy trò HLV Philippe Troussier vượt quá khó khăn và giải tỏa áp lực, tiếp thêm sự tự tin trên chặng đường phía trước.

Thử thách tiếp theo của đội tuyển Việt Nam là đội tuyển Iraq. Đại diện Tây Á đã chứng minh năng lực khi vừa đè bẹp Indonesia trên sân nhà với tỷ số đậm 5-1 để vươn lên ngôi đầu bảng. Cùng có 3 điểm như đội tuyển Việt Nam, nhưng Iraq xếp trên nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Văn Toàn cùng đội tuyển Việt Nam khởi đầu thuận lợi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026

Ở lượt trận tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán Iraq trên sân Mỹ Đình. Trận đấu diễn ra lúc 19 giờ ngày 21/11.

Lần gần nhất đối đầu Iraq trên sân nhà, đội tuyển Việt Nam đã hòa 1-1. Đó là màn so tài trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2018, khi ngồi trên băng ghế chỉ đạo đội tuyển Việt Nam là ông Toshiya Miura.

4 lần so tài gần nhất, đội tuyển Việt Nam hòa 1, thua 3 trước Iraq. Đội bóng Tây Á là khách quen của vòng loại thứ 3 World Cup và được đánh giá ở đẳng cấp vượt trội.

Iraq không chỉ có những ngôi sao dạn dày như Mohanad Ali, Ali Adnan... mà còn có lối chơi hiện đại, trực diện, trình độ kỹ thuật và nền tảng thể lực rất tốt, cùng khí thế và khát khao cực độ trong từng trận đấu.

Cuộc so tài với Iraq vào ngày 21/11 tới sẽ tiếp tục là bài kiểm tra cho bản lĩnh của đội tuyển Việt Nam. 7 trận gần nhất dưới thời ông Troussier, các cầu thủ có thành tích thắng 4, thua 3, ghi 6 bàn, thủng lưới 10 lần.

Đội tuyển Việt Nam không có thành tích khả quan khi gặp các đội Tây Á. Cụ thể, Quế Ngọc Hải cùng đồng đội toàn thua trước Ả Rập Xê Út và Oman (mỗi đội 2 trận) ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, thắng 1 và thua 1 trước UAE.

Tuy nhiên, các trận giao hữu hồi tháng 6 và tháng 9 trước Syria, Palestine có thể mang lại gợi ý để HLV Troussier cùng học trò tìm ra phương án hóa giải Iraq trong trận đấu tới./.

Theo thanhnien.vn

Nguồn: https://thanhnien.vn/doi-tuyen-viet-nam-dau-iraq-o-vong-loai-world-cup-luc-may-gio-o-dau-185231116234257525.htm

Chia sẻ bài viết