Tiếng Việt | English

25/09/2023 - 05:51

Đơn vị TP.Tân An áp đảo tại giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Long An năm 2023

Đơn vị TP.Tân An giành 10 Huy chương Vàng (HCV) trong tổng số 15 bộ huy chương được trao tại giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Long An năm 2023.

Sau 2 ngày thi đấu, ngày 24/9, giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Long An năm 2023 chính thức bế mạc. Ban Tổ chức trao 15 bộ huy chương cho các vận động viên (VĐV) tại các nội dung của giải năm nay.

Với việc giành 10 HCV trên tổng số 15 bộ huy chương, đơn vị TP.Tân An khẳng định được vị thế số 1 tại giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Long An năm 2023. Ngoài ra, các VĐV của TP.Tân An còn giành thêm được 4 Huy chương Bạc và 4 Huy chương Đồng tại các nội dung của giải.

TP.Tân An áp đảo tại giải năm nay khi giành 10/15 HCV tại các nội dung của giải

Theo đó, tại nhóm tuổi dưới 12, nội dung đôi nam, HCV được trao cho cặp đôi Duy Khang – Hoàng Thái của TP. Tân An; nội dung đôi nữ, cặp đôi Yến Linh – Y Phụng của huyện Đức Hòa giành HCV; nội dung đôi nam – nữ, HCV được trao cho cặp Hoàng Thái – Thiên Kim của TP.Tân An.

Tại nhóm tuổi 12-13, đơn vị TP.Tân An thâu tóm toàn bộ số HCV ở cả 3 nội dung thi đấu với cặp đôi Đức Văn – Thanh Tùng nội dung đôi nam, Phương Linh – Tường Vy nội dung đôi nữ và Đức Văn – Phương Linh nội dung đôi nam – nữ.

Giải quy tụ 90 cây vợt trẻ đến từ 12 đơn vị toàn tỉnh

Nhóm tuổi 14-15, nội dung đôi nam, HCV được trao cho cặp đôi Gia Tiến – Thành Đạt của huyện Châu Thành; nội dung đôi nữ, cặp đôi Xuân Hiền – Bằng An, đơn vị TP. Tân An giành HCV; nội dung đôi nam – nữ, HCV được trao cho cặp Thanh Tùng – Hoàng An của TP.Tân An.

Trong khi đó, tại các nội dung đánh đơn, nhóm tuổi dưới 12, HCV đơn nữ được trao cho VĐV Yến Linh của huyện Đức Hòa, VĐV Hoàng Thái của TP.Tân An giành HCV đơn nam. Nhóm tuổi 12-13, cả 2 VĐV Đắc Văn và Yến Linh đều mang về 2 tấm HCV đơn nam và đơn nữ cho TP.Tân An. Còn nhóm tuổi 14-15, HCV đơn nam thuộc về VĐV Minh Khôi, huyện Cần Đước, HCV đơn nữ được trao cho VĐV Hồng Hiền, đơn vị huyện Bến Lức.

Dù nhiều năm gián đoạn nhưng thành công của giải cho thấy sức hấp dẫn của bộ môn bóng bàn, thu hút nhiều bạn trẻ tập luyện

Theo Ban Tổ chức, giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Long An năm 2023 thu hút 90 VĐV đến từ 12 đơn vị trong toàn tỉnh tham dự. Qua các trận đấu, các VĐV cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận đấu hấp dẫn. 

Dù gián đoạn nhiều năm nhưng qua thành công từ giải đấu cho thấy, bộ môn bóng bàn vẫn được đông đảo các bạn nhỏ tập luyện. Đồng thời, giải đấu cũng là dịp tìm kiếm những VĐV năng khiếu có niềm đam mê với môn bóng bàn để bổ sung cho đội năng khiếu bóng bàn tỉnh./.

Kiên Định

Chia sẻ bài viết